Quảng cáo

Báo Trung Quốc phấn khích trước thành tích của bóng đá Việt Nam

Thứ hai, 17/12/2018 13:54 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ Sina của Trung Quốc đưa tin về thành công của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, trong đó họ không quên bày tỏ ấn tượng trước sự phấn khích của NHM.

VIDEO: Pha ăn mừng khiến trọng tài hết hồn của HLV Park Hang-seo

Mở đầu bài viết, tờ Sina của Trung Quốc đưa tin với tựa đề "ĐT Việt Nam giành chức vô địch, hàng triệu NHM ăn mừng điên cuồng, vẫy cờ tổ quốc". Họ tiếp tục cho biết "Tối 15/12, ĐT Việt Nam và Malaysia bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình. ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch sau khi đánh bại Malaysia 1-0. Khoảnh khắc cho thấy các tuyển thủ Việt Nam, quan chức bóng đá nâng cao cúp vô địch".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vô địch

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 được NHM Việt Nam chờ đời, bởi sau lượt đi hòa 2-2 đoàn quân của HLV Park Hang Seo có nhiều lợi thế. Hàng triệu trái tim NHM đang chờ đợi, bởi đã 10 năm qua chúng ta đã bao lần tan mộng vô địch. Đây chính là thời khắc chúng ta đạt được giấc mơ lần 2 bước bục vinh quang.

"Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng ĐT Việt Nam đã sẵn sàng. ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch, còn hình ảnh cho thấy HLV Park Hang Seo được các tuyển thủ tung bổng vào tối ngày 15/12", tờ Sina viết.

Tờ Sina của Trung Quốc cũng ấn tượng khi đưa hàng loạt những hình ảnh NHM Việt Nam đổ ra đường ăn mừng, mọi phương tiện được sử dụng để di chuyển. Đáng chú ý, cờ tổ quốc tung bay trên tay NHM, cùng với đó là tiếng reo hò, pháo hoa...

Cuối cùng tờ Sina không quên nhắc lại chiến tích của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua: "Dưới sự lãnh đạo của HLV Park Hang Seo, Việt Nam đã giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, vào bán kết ASIAD 2018. Và hơn hết, mới đây là chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Hãy để người Việt Nam tận hưởng niềm vui chiến thắng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng