Quảng cáo

Báo quốc tế đọc vị sức mạnh của ĐT Indonesia

Thứ ba, 29/11/2016 11:31 AM (GMT+7)

Trong bài viết mới đây trên FoxSports Asia, phóng viên John Duerden đã đưa ra phân tích và đánh giá về sức mạnh của ĐT Indonesia.

Player Loading...

VIDEO: HLV Kiatisuk dạy học trò ở ĐT Thái Lan sút bóng

Trong bài viết, phóng viên John Duerden nhấn mạnh tấm vé vào bán kết của Indonesia là hoàn toàn xứng đáng, không hề có chút may mắn nào ở đây. Sức mạnh của ĐT Indonesia là sự tập hợp của những cầu thủ thi đấu sáng tạo, có tốc độ mà những đội bóng khác như Singapore hay Philippnes còn thiếu.

Stefano Lilipaly, ngôi sao nhập tịch của Indonesia chính là cái tên đáng chú ý nhất. Theo John Duerden, với sự xuất hiện của cầu thủ này thì HLV Alfred Riedl hoàn toàn có thể yên tâm ở tuyến giữa. Lilipaly kết hợp với Boaz Salossa, mọi đợt tấn công của Indonesia càng trở nên khó đoán hơn.

Không thể xem thường sức mạnh ĐT Indonesia của HLV Alfred Riedl

Sức mạnh của ĐT Indonesia cũng đến từ nhiều thành phần trẻ, kết hợp với đó là những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm trận mạc. Evan Dimas là tài năng triển vọng của Indonesia, tuổi còn trẻ nhưng anh luôn thể hiện được sự điềm tĩnh và khả năng cầm trịch ở tuyến giữa. Trong khi đó, những Andik Vermansyah hay Rizki Pora sở hữu tốc độ, kinh nghiệm của mình giúp hàng phòng ngự của Indonesia an toàn hơn.

Một điểm nhấn John Duerden nói về sức mạnh của Indonesia đó là lối chơi tấn công rực lửa, các học trò của HLV Alfred Riedl luôn chơi bóng năng nổ và sẽ không dừng lại cho tới khi tiếng còi khai cuộc vang lên. ĐT Indonesia luôn chơi bóng với nhịp độ nhanh, mạnh mẽ và tràn đầy tự tin.

Những yếu tố nhân sự, lối chơi và tinh thần thi đấu... đã tạo ra một ĐT Indonesia có sức mạnh đặc biệt. Bởi vậy không đối thủ nào có thể tự tin đánh giá thấp ĐT Indonesia ở thời điểm hiện tại.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng