Quảng cáo

Báo Philippines: “ĐT Việt Nam có tiêu diệt được bóng ma quá khứ?”

Thứ ba, 27/11/2018 08:12 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một bài viết mới đây, tờ Rappler của Philippines đã phân tích sức mạnh của ĐT Việt Nam và đồng thời chỉ ra áp lực thầy trò HLV Park Hang Seo phải đối mặt.

VIDEO: Hướng dẫn mua vé online (nguồn: VFF)

Trước thềm trận bán kết AFF Cup 2018, báo Rappler của Philippines đã có bài viết phân tích sức mạnh của ĐT Việt Nam. Trong đó, mở đầu họ nhấn mạnh rằng "ĐT Việt Nam gặp áp lực từ quá khứ".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines

Họ đào sâu vào quá khứ của ĐT Việt Nam: "SVĐ Mỹ Đình thường được lựa chọn tổ chức lễ Halloween, dường như có những "bóng ma" cư trú tại đây bởi những thất bại tại AFF Cup trong quá khứ. Năm nay, liệu ĐT Việt Nam có tiêu diệt được những "bóng ma" đó?".

>> Việt Nam đấu Philippines: Thận trọng khi nhìn vào lịch sử

Bên cạnh đó, Rappler cũng đưa ra lịch sử và cho rằng Philippines có cơ hội vượt qua Việt Nam ở bán kết: "Philippines từng đánh bại Việt Nam vào năm 2010 ngay tại sân Mỹ Đình, 4 năm sau đó, Việt Nam tiếp tục nhận thất bại tại đây trước Malaysia. Nỗi đau của Việt Nam còn lớn hơn khi 2 năm sau đó, họ tiếp tục để hòa Indonesia 2-2 và chịu thua chung cuộc 2-4 tại bán kết. Trận đấu đó Việt Nam bị mất thủ môn vì thẻ đỏ, một trung vệ đã phải về làm thủ môn. Liệu Việt Nam có trải qua được khủng hoảng tại Mỹ Đình tại giải đấu năm nay không?"

Tờ Rappler tiếp tục nói: "Nhưng hãy gạt lịch sử sang một bên, Việt Nam cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để giành chức vô địch. Nhưng rất may mắn, chúng tôi sẽ có trận lượt đi trên sân nhà Panaad."

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines

Bên cạnh đó, tờ Rappler cũng phân tích sức mạnh của ĐT Việt Nam rằng: "Philippines đối mặt với thách thức lớn tại bán kết khi gặp Việt Nam, đầu năm họ đã tiến vào trận chung kết U23 châu Á. Quang Hải đứng thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới và tại AFF Cup năm nay, cậu ấy đã ghi 2 bàn thắng và mới chỉ 21 tuổi.

Những cầu thủ tấn công khác của Việt Nam như Văn Quyết và Văn Đức, họ đều chơi rất tốt. Trong đó, Văn Quyết đóng vai trò đội trưởng. Chưa dừng lại ở đó, ĐT Việt Nam còn có bộ đôi trung vệ chất lượng đó là Đình Trọng và Duy Mạnh, họ đều từng dự U23 châu Á vừa qua và mới 21 tuổi."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng