Quảng cáo

Báo ngoại: Việt Nam chỉ dựa vào Công Vinh

Thứ ba, 06/12/2016 09:29 AM (GMT+7)

Tờ Bola của Indonesia mới đây đưa ra đánh giá về ĐT Việt Nam trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, họ cho rằng đoàn quân của HLV Hữu Thắng chỉ dựa vào Công Vinh.

Player Loading...

VIDEO: Nhìn lại Indonesia vs Việt Nam cùng BLV Quang Huy

Mở đầu bài viết, tờ Bola cho biết: "Công Vinh luôn là trụ cột của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016, anh đã thi đấu trong cả 4 trận đấu đã qua cùng đội bóng có biệt danh là The Golden Star. Trong 4 trận đấu này, đội trưởng của ĐT Việt Nam đã ghi được 2 bàn thắng".

Tờ Bola cũng đưa ra nhận định sát sao về trận bán kết sắp tới, họ đặc biệt nhấn mạnh thêm vào cái tên Công Vinh: "HLV Riedl rất hiểu bóng đá Việt Nam, ông ấy có thể biết rõ điểm mạnh yếu của đối thủ. Có một điều rằng, mọi đợt tấn công của Việt Nam đều dựa vào Lê Công Vinh. Họ chỉ có Công Vinh là thực sự nguy hiểm".

Tờ Bola cho rằng ĐT Việt Nam đã dựa quá nhiều vào Công Vinh

Không chỉ chuyên gia của tờ Bola, ngay cả HLV Riedl cũng đã đưa ra những đánh giá cao về Lê Công Vinh. Ông nói: "Mỗi trận đấu Công Vinh đều góp mặt, không có nhiều cơ hội nhưng cậu ấy luôn làm tốt công việc của mình. Trận lượt về Việt Nam sẽ đối mặt với áp lực, chúng tôi cần phải thi đấu mạnh mẽ hơn."

Trở lại với bài nhận định của Bola, khi đề cập tới chiến thuật của Indonesia họ cho rằng HLV Riedl sẽ không có sự thay đổi về lối chơi trước Việt Nam. Tình hình nhân sự sẽ có chút thay đổi, đặc biệt là ở hàng phòng ngự khi bộ đôi trung vệ Basna và Aryanto trở lại sau án treo giò. Theo chuyên gia của Bola, để có được kết quả như ý trước Việt Nam, ĐT Indonesia cần phải chơi tấn công. Kết thúc bài viết, chuyên gia của tờ Bola còn dự đoán tỉ số trận đấu sẽ là 2-2. Với kết quả này, Indonesia sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2016.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12 tới. Mong quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng