Quảng cáo

Báo Hàn tiết lộ ngạc nhiên về đội nhà, ghen tị với U19 VN

Thứ ba, 24/04/2018 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Hàn tiết lộ ngạc nhiên về đội nhà, ghen tị với U19 Việt Nam; Đội bóng của Công Vinh đối mặt với án phạt... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý hôm nay 24/4.

Tin bóng đá Việt Nam 24/4

Báo Hàn tiết lộ ngạc nhiên về đội nhà, ghen tị với U19 Việt Nam

Dư âm trận U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc vẫn chưa hết với truyền thông xứ kim chi. Trang OhmyNews mới đây đã có một bài viết chỉ ra những điều bất cập của U19 Hàn Quốc và bày tỏ sự khâm phục với U19 Việt Nam. Họ viết: "Trận đấu thuộc U19 Suwon JS Cup giữa Hàn Quốc và Việt Nam được tổ chức tại SVĐ Suwon World Cup vào lúc 6 giờ tối (giờ Hàn Quốc) ngày Chủ nhật. Người ta dự đoán trận đấu sẽ rất thu hút do HLV Park Hang-seo đang thành công với bóng đá Việt Nam. Và những dự đoán không hề sai.

Rất nhiều CĐV Việt Nam đã đến cổ vũ cho đội nhà. Họ ngồi ở 2 khu vực khán đài đối diện nhau (khán đài E và W) nhưng vẫn tạo ra những âm thanh sôi động. Tiếng reo hò từ các pha bỏ lỡ của U19 Việt Nam thậm chí còn lớn hơn khi Hàn Quốc ghi bàn. Và khi Việt Nam ghi bàn, không khí chẳng khác nào tại Hà Nội cả. Thật khác hẳn so với 2 ngày thi đấu trước đó, khi các khán đài trống vắng. Những trận của U19 Hàn Quốc cũng không thu hút khán giả.

Không khí tưng bừng mà các CĐV Việt Nam tạo ra là một lời cảnh tỉnh cho bóng đá Hàn Quốc. Ngày hôm đó trời mưa to, nhiều CĐV Hàn từ bỏ ý định đến sân, nhưng người hâm mộ Việt Nam thì vẫn có mặt."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U19 Việt Nam, Công Vinh, Thanh Hóa

Đội bóng của Công Vinh đối mặt với án phạt

Đội bóng của Quyền Chủ tịch Công Vinh đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ Ban Kỷ luật VFF sau khi để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Thống Nhất. Cụ thể, tại vòng 6 V-League 2018, trong trận đấu giữa CLB TP HCM và CLB Hải Phòng, CĐV đất Cảng đã đốt 3 quả pháo sáng gây náo loạn khán đài. Đại diện BTC sân Thống Nhất cho biết, dù đã kiểm tra nghiêm ngặt nhưng vẫn không thể loại bỏ hoàn toàn pháo sáng ở cửa an ninh. Được biết, Ban Điều hành V-League 2018 đã gửi hồ sơ sang Ban Kỷ luật VFF và án phạt nhiều khả năng sẽ được đưa ra trong thời gian tới. Trước đó, ở vòng 1 V-League 2018, sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC cũng bị phạt 40 triệu đồng do để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng.

Đội trưởng Omar lý giải sự sa sút phong độ của FLC Thanh Hóa

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận FLC Thanh Hóa và Yangon United trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2018, đội trưởng Omar đã lý giải về phong độ không tốt của đội bóng xứ Thanh trong thời gian qua: “Vì nhiều lý do nên chúng tôi có phong độ không tốt và đã không còn cơ hội đi tiếp ở AFC Cup dù ban đầu đội đặt ra mục tiêu vượt qua vòng bảng. Trong mùa giải năm nay, chúng tôi có nhiều cầu thủ mới. Vì thế, giữa những người mới và người cũ có ít thời gian để hiểu nhau cả trên sân bóng lẫn trong cuộc sống. Tôi hy vọng trong tương lai gần, khi càng thi đấu với nhau nhiều thì chúng tôi sẽ càng hiểu nhau hơn. Toàn đội sẽ đặt quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai”.

FLC Thanh Hóa hiện đứng thứ 3 ở bảng G với 5 điểm sau 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Bali United nhưng kém hiệu số bàn thắng bại và kém đội đứng đầu Yangon United 7 điểm. Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Yangon United chỉ còn mang tính thủ tục với đội bóng xứ Thanh khi họ đã bị loại.

Quang Hải chưa chơi tốt vì áp lực lớn của NHM

“Quang Hải chưa lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất, như khi thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam. Cậu ấy luôn chịu nhiều sức ép khi phải cố gắng làm được điều gì đó để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi luôn phải động viên Quang Hải cởi bỏ điều ấy. Cậu ấy còn phải cố gắng nhiều”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Trong khi đó, Quang Hải bày tỏ: “Tôi cũng không biết mình đã đạt được bao nhiêu phần trăm phong độ. Nhưng trong thời gian tới, tôi cần phải tiếp tục cố gắng, tập luyện để thi đấu thật tốt và trở lại là chính mình”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U19 Việt Nam Công Vinh Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT