Quảng cáo

Báo châu Á chỉ ra lợi thế giúp UAE đánh bại Việt Nam trên chấm 11m

Thứ bảy, 01/09/2018 17:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau thất bại của U23 Việt Nam, báo châu Á - FOX Sports đã chỉ ra lợi thế lớn giúp UAE thắng trên loạt sút penalty.

Được đánh giá nhỉnh hơn đối phương, thế nhưng Olympic Việt Nam lại gặp không ít khó khăn trước UAE khi nhập cuộc. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo thậm chí còn bị dẫn bàn trước ở phút 17, sai lầm ở hàng phòng ngự tạo điều kiện cho Al Hashmi dứt điểm trong vòng vây 4 cầu thủ áo đỏ mở tỉ số cho UAE. 10 phút sau Văn Quyết đã chớp thời cơ đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trong hiệp 2 Việt Nam ép sân đối phương, thế nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Với tỉ số 1-1, hai đội bước vào loạt đá penalty. Trong loạt đá may rủi này, Quang Hải và Minh Vương đã không thực hiện thành công, Olympic Việt Nam thất bại 3-4 trên loạt sút penalty và lỡ cơ hội giành HCĐ.

ket qua u23 viet nam vs u23 uae

Sau trận đấu, báo FOX Sports đã chỉ ra nguyên nhân chính giúp UAE vượt qua Việt Nam trên loạt sút 11m. Họ nói: "Olympic UAE đã trải qua 2 trận đấu đá luân lưu, nhờ vậy họ có được sự tự tin và kinh nghiệm, chịu được áp lực trên loạt đá 11 trước Olympic Việt Nam."

Nói về bàn gỡ hòa 1-1 của Olympic Việt Nam, tờ báo châu Á này nói: "Xuất phát từ đường chuyền của Đức Huy, Văn Toàn nhận bóng và thực hiện pha đi bóng kỹ thuật trước khi chuyền cho Anh Đức, sau đó Văn Quyết dễ dàng chạm bóng 'xé lưới' Olympic UAE".

Báo FOX Sports cũng cảm thấy tiếc nuối cho thất bại của Olympic Việt Nam, bởi đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có cơ hội giải quyết trận đấu trong 90 phút. Thế nhưng đáng tiếc Xuân Mạnh đánh đầu cận thành ở phút 88 bỏ lỡ đáng tiếc, và đặc biệt là cú đá phạt của Minh Vương ở những phút cuối.

Không thể đạt mục tiêu HCĐ, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn xứng đáng nhận những lời khen ngợi sau những nỗ lực tại Asiad.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan