Quảng cáo

Người Bahrain: “Đáng lẽ chúng tôi có 1 bàn thắng”

Thứ sáu, 24/08/2018 09:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau thất bại 0-1 trước Olympic Việt Nam, báo Bahrain cho rằng đội nhà của họ đáng lẽ ra đã có 1 bàn thắng.

(Nguồn: VTC Nows)

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain kết thúc với nhiều bất ngờ. Đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Bahrain chơi tốt khi tạo ra nhiều nguy hiểm trước khung thành Tiến Dũng, trong khi Việt Nam phải chờ phút 88 bàn thắng mới đến nhờ phút chớp thời cơ của cầu thủ dự bị Nguyễn Công Phượng. Chiến thắng 1-0, Olympic Việt Nam chính thức có vé vào tứ kết gặp Syria.

>> Báo châu Á ca ngợi người hùng dự bị của Việt Nam

>> HLV Park Hang Seo thưởng “nóng” toàn đội sau trận thắng Bahrain

>> VTV6 có trực tiếp trận Việt Nam gặp Syria tại tứ kết?

U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain, báo Bahrain, U23 Việt Nam, U23 Bahrain

Sau trận đấu nêu trên, tờ GDN Online của Bahrain cho rằng đội Olympic Bahrain đáng lẽ ra có 1 bàn thắng trong hiệp 1. Họ cho biết: "Hiệp một Olympic Bahrain đáng lẽ ra có bàn thắng nhờ công của Ahmed Bughammar ở phút 24, anh ấy đã dứt điểm ở cự ly gần đưa bóng vào lưới Việt Nam, thế nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Khi xem lại trên truyền hình, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng Bughammar chưa hề việt vị."

Tờ GDN Online cũng tiếc cho Abdulrahman Ahmedi, cầu thủ này đã thực hiện cú dứt điểm đi leo xà ngang khung thành Việt Nam đi ra ngoài. Sau đó Olympic Bahrain cũng có 1 vài tình huống đáng tiếc khác, đó là cú sút dội xà ngang của Marhoon ở phút 64 và một cú dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Việt Nam ở những phút bù giờ.

Nói về bàn thắng của Công Phượng, tờ GDN Online cho biết: "Olympic Việt Nam đã tận dụng tối đa lợi thế hơn người, họ đã phá vỡ bế tắc ở phút 88. Văn Toàn thực hiện cú dứt điểm nhưng bị cầu thủ Bahrain đẩy ra, sau đó bóng đến chân Công Phượng và anh không mắc sai lầm ghi bàn thắng".

Olympic Việt Nam đã có vé vào tứ kết, nhưng sau trận đấu nêu trên thầy trò HLV Park Hang Seo còn nhiều việc phải làm, bởi chiến thắng trước Bahrain chưa thực sự hoàn hảo. Đối thủ tiếp theo của Việt Nam là Syria, đội bóng mạnh và hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan