Bán kết Kỳ vương 2020: Những cuộc so tài đỉnh cao

Thứ ba, 06/10/2020 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau 4 loạt trận đấu, hai cặp bán kết Kỳ vương 2020 chính thức lộ diện với những cái tên mạnh nhất.

Cặp đấu đầu tiên vòng bán kết Kỳ vương 2020 là màn so tài giữa Nguyễn Minh Nhật Quang và Uông Dương Bắc, đây được đánh giá là trận đấu đỉnh cao hứa hẹn đầy hấp dẫn. Là một trong những kỳ thủ trẻ tham dự Kỳ vương 2020, Nguyễn Minh Nhật Quang đã để lại nhiều ấn tượng khi giành vé vào vòng bán kết. Anh đã lần lượt vượt qua những ứng viên nặng ký gồm Trần Thanh Tân và Nguyễn Anh Mẫn để vào tới vòng đấu này.

ky vuong 2020
Hai cặp đấu đỉnh cao tại bán kết Kỳ vương 2020

Trong khi đó, Uông Dương Bắc chắc chắn là một trong những đối thủ sẽ mang lại nhiều khó khăn cho Nhật Quang. Đáng chú ý, hai kỳ thủ này đã không ít lần so tài với nhau nên hiểu được lối chơi của đối phương. Chính vì vậy, lần tái đấu tới tại bán kết Kỳ vương 2020 hứa hẹn sẽ có bất ngờ xảy ra.

Cặp bán kết tiếp theo đó là màn đối đầu giữa Nguyễn Anh Quân và Võ Minh Nhất, cả hai đều đã cho thấy sự lợi hại của mình khi vượt qua nhiều cái tên đình đám như Trần Chánh Tâm, Trềnh A Sáng hay Lại Việt Trường. Với kinh nghiệm trận mạc, Anh Quân và Minh Nhất hứa hẹn cống hiến cho người yêu cờ Việt Nam nhiều ván đấu hay và hấp dẫn.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết kỳ vương 2020 cờ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT