Quảng cáo

Atletico Madrid muốn có Shinji Kagawa

Thứ sáu, 24/01/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid sẵn sàng đàm phán với Man United về thương vụ Shinji Kagawa khi đội chủ sân Old Trfford mua thành công Juan Mata.

 

Video: Nhưng pha xử lý bóng kỹ thuật của Kagawa tại Dortmund

 

Dù chưa chính thức, nhưng theo thông tin từ các tờ báo uy tín tại Anh thì Juan Mata gần như chắc chắn cập bến Man United ngay trong tháng Giêng này. Với sự có mặt của Mata, HLV David Moyes sẽ có nhiều phương án sắp xếp đội hình hơn. Khi đó, 1 số cầu thủ của Quỷ đỏ sẽ bị mất vị trí vào tay tiền vệ người Tây Ban Nha và người rơi vào tình trạng báo động nhất là Shinji Kagawa.

 

Atletico Madrid, Man United, Shinji Kagawa, Old Trfford, Juan Mata, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong atletico, Shinji Kagawa, kagawa roi mu

Tin chuyển nhượng: Atletico Madrid muốn có Shinji Kagawa

 

Hiện tại, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đang gấp rút tìm kiếm trên TTCN để đưa về số 10 đích thực cho đội bóng. Theo báo chí TBN đưa tin, Atletico đã nhận thấy tình hình trên tại Man United nên họ đang theo dõi sát sao những động thái chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Một khi M.U mua thành công Mata thì họ lập tức ngồi vào bàn đám phán để đưa Shinji Kagawa sang thi đấu tại giải La Liga.

 

Mùa này, Kagawa rất ít khi được trọng dụng. Tính tời thời điểm hiện tại, cầu thủ người Nhật Bản mới chỉ 9 lần được ra sân tại đấu trường Premier League.

 

Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Atletico sẽ gặp khó khăn khi đội bóng cũ của Kagawa là Dortmund cũng đang muốn đưa anh trở lại Đức thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Man United Shinji Kagawa Old Trfford Juan Mata chuyen nhuong man united chuyen nhuong atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT