Quảng cáo

Arsenal trả giá đắt sau trận hòa Man City

Chủ nhật, 14/09/2014 06:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ để mất 2 điểm trên sân nhà Emirates, Arsenal còn thiệt hại cả về nhân lực sau trận hòa 2-2 trước Man City.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-2 Man City (Vòng 4 - Ngoại hạng Anh 2014/15)


Với quyết tâm giữ lại 3 điểm trên sân nhà, HLV Arsene Wenger đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể trước Man City. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu kém may mắn của tân binh Danny Welbeck đã không thể giúp Pháo thủ có được một chiến thắng dù Jack Wilshere và Alexis Sanchez đều đã tỏa sáng.

 

Không chỉ để mất 2 điểm trên sân nhà Emirates, HLV Arsene Wenger còn bị thiệt hại cả về nhân lực khi hậu vệ Mathieu Debuchy dính chấn thương ở phút thứ 81 của trận đấu. Dù chưa xác định mức độ nghiêm trọng, thế nhưng trong cuộc họp báo sau trận đấu Giáo sư xác nhận rằng Debuchy bị bong gân và vấn đề có vẻ rất tồi tệ.

 

Video clip bàn thắng, Arsenal 2-2 Man City, Kết quả Arsenal vs Man City, tỷ số Arsenal vs Man City, Video Arsenal vs Man City, Video bàn thắng Arsenal vs Man City, kết quả arsenal đấu với man city, tỉ số arsenal đấu với man city

Debuchy bị bong gân mắt cá chân

 

"Debuchy bị bong gân mắt cá chân, tôi không biết cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu bao lâu nhưng có vẻ nó rất nghiêm trọng. Đội ngũ y tế cần thêm thời gian để kiểm tra xác định mức độ chấn thương", HLV Wenger cho biết.

 

Ngoài Mathieu Debuchy, tân binh Danny Welbeck cũng dính chấn thương và phải rời sân ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, vấn đề tiền đạo này gặp phải không đáng lo ngại và có thể ra sân ở những trận đấu tiếp theo của Arsenal.

 

Mathieu Debuchy gia nhập Pháo thủ trong mùa hè 2014 từ Newcastle United. Tại đây, anh được HLV Arsene Wenger kỳ vọng sẽ là sự thay thế chất lượng sau khi Bacary Sagna ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video clip bàn thắng Arsenal 2-2 Man City Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT