Quảng cáo

Arsenal nhắm sao Bayer Leverkusen thay thế Mikel Arteta

Thứ sáu, 25/04/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Metro, Arsenal đang chuẩn bị một động thái trong mùa hè gửi tới Bayern Leverkusen nhằm chiêu mộ Lars Bender chuẩn bị cho sự thay thế Mikel Arteta.

 

Như đã biết, HLV Arsene Wenger sẽ được cấp 70 triệu bảng trong mùa hè để mua sắm. Với số tiền trên, có tin đồn cho rằng Giáo sư đang nhắm tới ngôi sao của Man United là Tom Cleverley, Karim Benzema (Real Madrid), Edinson Cavani (PSG) hay Mario Mandzukic của Bayern Munich...

 

Arsenal, Bayer Leverkusen, Mikel Arteta, Lars Bender, chuyen nhuong arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, arsenal nham Bender

Tiền vệ 24 tuổi Lars Bender

 

Ngoài những cái tên nói trên, mới đây tờ Metro cho biết HLV Wenger đang đặc biệt quan tâm tới tiền vệ 24 tuổi của Bayern Leverkusen là Lars Bender. Dù rất bất ngờ với thông tin này, nhưng nên nhớ rằng trong mùa hè năm ngoái Pháo thủ từng gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng nhằm có được Lars Bender.

 

Trở lại với mục tiêu đang thi đấu cho Leverkusen này, HLV Arsene Wenger sẵn sàng chi ra 17 triệu bảng và ông hy vọng anh sẽ là sự thay thế lý tưởng cho vị trí của Mikel Arteta.

 

Video bóng đá: Pha va chạm khiến Mikel Arteta gãy răng cửa

 

Mikel Arteta đang phải chịu đựng một mùa giải khó khăn và tương lai của anh đang bị nghi ngờ tại Arsenal khi đội bóng đang đối mặt với nguy cơ bật bãi khỏi top 4 Premier League. Để đảm bảo an toàn lực lượng cho mùa giải tới, Giáo sư quyết định trở lại thương vụ Lars Bender và tin rằng sẽ có được sự phục vụ của anh trong mùa hè.

 

Về phía Lars Bender, mùa giải năm nay anh không còn được trọng dụng như trước. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Tây Đức này là rất lớn đối với Leverkusen. Ngoài Arsenal, Man United và Real Madrid cũng đang quan tâm tới Lars Bender.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Bayer Leverkusen Mikel Arteta Lars Bender chuyen nhuong arsenal Ngoại hạng Anh Premier League chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong arsenal nham Bender
Xem thêm
TIN NỔI BẬT