Quảng cáo

Arsenal ký liền tay hai hợp đồng mới

Thứ năm, 07/01/2016 16:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal vừa hoàn tất 2 bản hợp đồng mang tên Tafari Moore và Tolaji Bola.

VIDEO: Hành động mất vệ sinh của Mertesacker với fan nhí Arsenal

Cách đây không lâu trên trang chủ Arsenal thông báo đã hoàn tất hợp đồng với Tafari Moore và Tolaji Bola. Bộ đôi cầu thủ này đều là những tài năng của Học viện Arsenal, Tafari Moore năm nay 18 tuổi được cung cấp bản hợp đồng mới trong khi Tolaji Bola lần đầu tiên ký hợp đồng chuyên nghiệp với Pháo thủ.

Arsenal ký liền tay hai hợp đồng mới, Arsenal, Tafari Moore, Tolaji Bola, chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ

Arsenal ký liền tay với hai tài năng trẻ

Tafari Moore chơi ở vị trí hậu vệ phải, điểm mạnh của cầu thủ trẻ này là khả năng chơi bóng tốc độ. Đặc biệt hơn, Moore thường xuyên có những tình huống leo biên tốt rồi tung ra những cú tạt bóng chính xác. Ký hợp đồng mới với Pháo thủ, Tafari Moore sẽ khoác áo đội U21 Arsenal. Ở cấp độ quốc tế, Moore từng vô địch châu Âu cùng ĐT U17 Anh năm 2014.

Tolaji Bola sinh năm 1999, anh cũng là sản phẩm từ lò đào tạo của Arsenal. Cầu thủ trẻ này có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái, điểm mạnh của Bola là phong cách chơi bóng lăn xả.

Arsenal hiện đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh sau 20 vòng đấu. Với đội hình hiện tại, Pháo thủ được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Đây cũng chính là mục tiêu chính của Pháo thủ, để thực hiện hóa tham vọng lên đỉnh Ngoại hạng Anh, HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal sẽ chi mạnh tay trong phiên chợ tháng Giêng này. Tuy nhiên, cho tới hiện tại Pháo thủ vẫn chưa đưa về Emirates tân binh nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal ký liền tay hai hợp đồng mới Arsenal Tafari Moore Tolaji Bola chuyển nhượng Arsenal Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo