Quảng cáo

Arsenal duyệt chi 32 triệu bảng mua Costa

Thứ sáu, 03/01/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Star cho biết, BLĐ Arsenal đã duyệt chi 32 triệu bảng để HLV Arsene Wenger đưa Diego Costa về Emirates trong phiên chợ đông.

 

Từ sau trận thắng Cardiff 2-0 hồi giữa tuần, Arsenal đã rơi vào cơn khủng hoảng hàng công khi Nicklas Bendtner dính chấn thương mắt cá chân. Theo kết quả kiểm tra y tế tại Emirates, tiền đạo này phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần, trong khi đó Olivier Giroud cũng đang trong quá trình hồi phục sức khở bởi vấn đề tương tự.

 

Atletico Madrid, Arsenal, Diego Costa, arsenal mua costa, costa toi arsenal, chuyen nhuong arsenal, La Liga, Ngoai hạng Anh, Premier League

Arsenal sẽ đưa Costa về Emirates trong tháng Một?

 

Để giải quyết dứt điểm bài toán này, HLV Arsene Wenger đã được BLĐ duyệt chi 32 triệu bảng để mua sắm trong phiên chợ đông và cái tên ông hướng tới đó là Diego Costa của Atletico Madrid. Được biết, số tiền mà Giáo sư được cấp đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa tiền đạo người Brazil với đội bóng chủ quản.

 

Mặc dù đáp ứng đủ về mặt kinh tế, song Pháo thủ sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea - đội bóng cũng đang rất quan tâm tới Costa và muốn có chữ ký của cầu thủ này trong tháng Một.

 

Nếu thất bại trong thương vụ Costa, HLV Wenger vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn khác như Chicharito (Man United), Lewandowski hay Gundogan (Dortmund)... Theo Starport, cựu ngôi sao của Chelsea Salomon Kalou cũng đã đánh tiếng muốn được trở lại Anh thi đấu trong màu áo Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Arsenal Diego Costa La Liga Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT