Quảng cáo

Arsenal đón tin vui từ Oxlade-Chamberlain

Thứ năm, 09/01/2014 15:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal vừa xác nhận tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã trở lại sau 5 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

 

Video: Những kỹ năng ấn tượng Alex Oxlade-Chamberlain 

 

Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương đầu gối rất nặng ở trận mở màn mùa giải 2013-2014 gặp Aston Villa. Dù nhiều lần xác nhận mức độ không nghiêm trọng, nhưng Arsenal vẫn không có sự phục vụ của tiền vệ này trong suốt 5 tháng vừa qua.

 

Arsenal, Oxlade-Chamberlain, Ngoại hạng Anh, Premier Leagie, chamberlain tro lai, chamberlain tai xuat, chamberlain tro lai doi hinh arsenal, arsenal don tin vui

Arsenal xác nhận Oxlade-Chamberlain đã trở lại tập luyện

 

Hiện đội chủ sân Emirates đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, bởi danh sách bệnh án của đội bóng ngày càng gia tăng và Theo Walcott là cái tên mới nhất được bổ sung anh gặp chấn thương dây chằng đầu gối. Đang trong cảnh rối bời, HLV Arsene Wenger vừa nhận được tin vui khi Alex Oxlade-Chamberlain đã chính thức trở lại tập luyện cùng đồng đội. Dự kiến anh sẽ trở lại thi đấu trong đội hình U21 Arsenal vào thứ Năm tới, sau đó là trận gặp Fulham vào cuối tuần sau cùng các Pháo thủ thành London tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Chuyển tới Emirates trong năm 2011 từ Southampton, Chamberlain lập tức chiếm được vị chí chính thức trong đội hình Arsenal. Mùa giải 2011-12 và 2012-13, tiền vệ 20 tuổi này luôn được HLV Arsene Wenger trọng dụng với 26 và 33 lần được ra sân. Sự trở lại của Chamberlain sẽ giúp hàng phòng ngự của Arsenal ngày càng vững chắc hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Oxlade-Chamberlain Ngoại hạng Anh Premier Leagie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT