Quảng cáo

Arsenal chào đón hàng loạt trụ cột trở lại

Thứ sáu, 10/01/2014 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Oxlade-Chamberlain, nhiều trụ cột khác của Arsenal là Olivier Giroud, Mesut Ozil, Kieran Gibbs và Aaron Ramsey đều đã trở lại và có thể thi đấu ở trận gặp Aston Vill đầu tuần tới.

 

Hôm qua, BLĐ Arsenal chính thức xác nhận tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã trở lại sau 5 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Hiện anh đã bước vào tập luyện cùng các Pháo thủ và có thể ra sân ở trận đấu tới.

 

Arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League, tru cot tro lai, arsenal don nhieu tru cot tro lai, Olivier Giroud, Mesut Ozil, Kieran Gibbs, Aaron Ramsey, Aston Villa

Arsenal đón hàng loạt trụ cột trở lại

 

Mới đây, HLV Arsene Wenger tiếp tục thông báo tin vui về lực lượng cho NHM. Theo đó, một loạt trụ cột là Olivier Giroud, Mesut Ozil, Kieran Gibbs và Aaron Ramsey đều đã trở lại và sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới của Arsenal gặp Aston Villa đầu tuần sau.

 

“Ramsey và Gibbs đã bình phục chấn thương”, Giáo sư phát biểu trên trang chủ CLB. “Rất có thể họ sẽ trở lại thi đấu vào thứ Hai tới. Olivier Giroud và Mesut Ozil cũng đã bước vào tập luyện cùng các Pháo thủ trong ngày hôm qua, họ không có vấn đề gì cả”.


Riêng trường hợp của Chamberlain, anh được HLV Arsene Wenger đặc biệt quan tâm sau 5 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Để tạo điều kiện cho cầu thủ này, vị chiến lược gia người Pháp hứa cho anh thi đấu để khẳng định bản thân. 

 

Video bóng đá: Giroud bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc

 


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ngoại hạng Anh Premier League Olivier Giroud Mesut Ozil Kieran Gibbs Aaron Ramsey Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT