Quảng cáo

Agger tái xuất trong trận Liverpool vs Man City

Thứ bảy, 12/04/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Daniel Agger sẽ trở lại đội hình Liverpool trong trận đấu với Man City cuối tuần này, thông tin đã được HLV Brendan Rodgers chính thức xác nhận.

 

Video bàn thắng: West Ham 1-2 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Ngôi sao người Đan Mạch, Daniel Agger đã vắng mặt trong trận Liverpool thắng West Ham 2-1 cuối tuần trước bởi một chấn thương ở đầu gối. Tuy nhiên, trung vệ 29 tuổi này đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội hồi đầu tuần này.

 

Theo thông báo mới nhất từ HLV Brendan Rodgers, Agger đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và anh sẽ tái xuất trong trận đấu quan trọng của Liverpool gặp Man City diễn ra cuối tuần này.

 

Liverpool, Man City, Brendan Rodgers, Daniel Agger, Liverpool vs Man City, ngoại hạng anh, truc tiep Liverpool vs Man City, Premier League, Agger tái xuất, Agger trở lại

Daniel Agger trở lại trong trận đấu với Man City

 

Với sự trở lại của Daniel Agger, vị chiến lược gia 41 tuổi sẽ có nhiều sự lựa chọn chiến thuật hơn bởi hiện tại trong tay ông vẫn còn những cầu thủ đáng tin cậy như Sakho hay Skrtel. Cả 3 cái tên này đều đã được liệt kê trong bản danh sách đăng ký tham dự trận đấu với Man City sắp tới.

 

Về phía đội bóng nửa xanh thành Manchester, HLV Manuel Pellegrini cũng nhận được tin cực vui khi chào đón sự trở lại của chân sút số một là Sergio Aguero.

 

Dưới đây là bản DS đăng ký các cầu thủ tờ Daily Star cung cấp:

Liverpool: Mignolet, Johnson, Agger, Skrtel, Flanagan, Gerrard, Allen, Henderson, Sterling, Sturridge, Suarez, Jones, SAKHO, Cissokho, Toure, Lucas, Alberto, Coutinho, Aspas, Teixeira, Môi-se.

Manchester City: Hart, Pantilimon, Zabaleta, Richards, Kompany, Demichelis, Lescott, Boyata, Clichy, Kolarov, Navas, Silva, Nasri, Milner, Toure, Garcia, Fernandinho, Rodwell, Aguero, Dzeko, Negredo, Jovetic.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Man City Brendan Rodgers Daniel Agger Liverpool vs Man City ngoại hạng anh truc tiep Liverpool vs Man City Premier League Agger tái xuất Agger trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT