Quảng cáo

Afghanistan có mặt tại Việt Nam, đến với tâm lý quyết thắng

Thứ ba, 07/11/2017 15:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Afghanistan chia nhỏ thành nhiều top di chuyển sang Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, nhóm đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội.

Lịch thi đấu Vòng loại Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam

Vào lúc 6h30 sáng nay 7/11, nhóm 1 của đội tuyển Afghanistan đã đặt chân đến Hà Nội. 5 nhóm còn lại sẽ tiếp tục hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội trong ngày 8 và 9/11. Như vậy, cùng với chủ nhà Việt Nam, đội khách cũng đang tập trung tối đa cho trận đấu cực kỳ quan trọng vào 19h00 ngày 14/11 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Nhóm 1 ĐT Afghanistan đã có mặt tại Việt Nam
Đến Việt Nam lần này, ĐT Afghanistan đặt mục tiêu cao nhất đó là giành trọn vẹn 3 điểm ra về. Điều này cũng dễ hiểu bởi sau 4 trận Afghanistan mới có 2 điểm và nằm cuối bảng C, vì vậy trận đấu với Việt Nam sẽ quyết định tới tấm vé đi tiếp với họ.

Đội tuyển Afghanistan được bố trí ở khách sạn Crowne Plaza, nằm ngay cạnh SVĐ Mỹ Đình, gần các địa điểm tập luyện. Dự kiến trong ngày 9/11, đội tuyển Afghanistan sẽ có buổi tập đầu tiên.

AFC đã phân công tổ trọng tài người Bahrain điều khiển trận đấu ĐTVN – ĐT Afghanistan. Giám sát trận đấu này sẽ do ông Shohag Abu Nayeem người Bangladesh và giám sát trọng tài người Hàn Quốc KWON JONG CHUL điều hành.

Bảng xếp hạng Vòng loại Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam (Cập nhật ngày 6/9/2017)

bang xep hang vl asian cup viet nam, bxh bong da asian cup

(Pld: Trận; W: Thắng; D: Hòa; L: Thua; GF: Bàn thắng; GA: Bàn thua; GD: Hiệu số; Pts: Điểm; Qualification: Đủ điều kiện dự VCK)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan