Thethao247.vn
  • zalo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Incheon United ở đâu? 13h00 ngày 22/10

22/10/2018 11:02:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chiều nay 22/10, ĐT Việt Nam đấu giao hữu với Incheon United, NHM có thể xem cuộc so tài này?

>> Trực tiếp Việt Nam vs Incheon Utd, 13h00 ngày 22/10

>> Đối thủ của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc mạnh cỡ nào?

NHM có được xem trực tiếp Việt Nam vs Incheon United?

Như đã đưa tin, trận đấu giao hữu gặp Incheon United của ĐT Việt Nam rất quan trọng, bởi qua cuộc thử nghiệm này, HLV Park Hang Seo sẽ tìm ra bộ khung, hoàn thiện về chiến thuật chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Chính bởi vậy, HLV Park Hang Seo muốn giữ kín toàn bộ các trận đấu tập để tránh lộ bài.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Incheon ở đâu, Việt Nam vs Incheon, NHM xem truc tiep Việt Nam vs Incheon

Như vậy NHM Việt Nam sẽ không được xem ĐT Việt Nam đấu giao hữu 3 trận tại Hàn Quốc. Đây là việc làm vô cùng cần thiết, bởi các đối thủ của chúng ta đang theo dõi sát sao từng động thái của thầy trò HLV Park Hang Seo. Nếu để "lộ bài", mục tiêu vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam sẽ tăng thêm độ khó.

VFF cũng đã thông báo rằng: "Cả 3 trận đấu tập đều mang tính chất nội bộ và không phải là các trận đấu chính thức nên phóng viên báo chí sẽ chỉ tác nghiệp trong thời gian 2 đội khởi động và làm thủ tục trước trận đấu. Báo chí không ở lại để quan sát trận đấu, ghi hình".

Thể thao 247 cập nhật kết quả Việt Nam vs Incheon United

Nhằm phục vụ quý độc giả, Thể thao 247 sẽ cập nhật kết quả trận Việt Nam đấu Incheon United một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Để nhận thông tin kết quả trận đấu này, quý độc giả có thể truy cập Thethao247.vn hoặc theo dõi trong bài viết này.

Sau trận đấu với Incheon United, ĐT Việt Nam còn 2 trận đấu tiếp theo gặp Seoul FC (ngày 25/10) và Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn