Thethao247.vn
  • zalo

Xác định mức độ chấn thương của Tiến Dũng và Huy Hùng

08/11/2018 10:17:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau khi Tiến Dũng và Huy Hùng dính chấn thương, đội ngũ y tế đã kiểm tra và xác định mức độ hai cầu thủ này gặp phải.

VIDEO: Báo châu Á chỉ ra 3 cầu thủ quan trọng nhất của ĐTVN

Như đã đưa tin, trong buổi tập chiều 7/11, hai cầu thủ Huy Hùng và trung vệ Tiến Dũng bất ngờ dính chấn thương. Vì vấn đề này, cả hai đều không thể hoàn tất buổi tập bình thường cùng các đồng đội.

Sau khi trở về khách sạn, các bác sĩ đã thăm khám và tiến hành vật lý trị liệu cho các cầu thủ gặp chấn thương. Về trường hợp của trung vệ Bùi Tiến Dũng, anh bị lật cổ chân nhẹ. Một lãnh đạo VFF cho biết: "Hy vọng Tiến Dũng kịp hồi phục để thi đấu, thời gian còn lại hơi ít". Dù vấn đề không nghiêm trọng, nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối, các bác sĩ sẽ theo dõi sát sao tình hình hồi phục của Tiến Dũng.

>> Báo Hàn dự đoán kịch bản ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

>> ĐT Việt Nam đấu với toàn công nhân và công an... tại AFF Cup

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Lào, Tiến Dũng, Huy Hùng

Trường hợp của tiền vệ Huy Hùng, anh được xác định bị căng cơ trong quá trình khởi động. Vì vấn đề này, Huy Hùng phải tập riêng trong buổi tập chiều tối qua. Với chấn thương căng cơ của Huy Hùng, HLV Park Hang Seo và NHM không cần quá lo lắng, bởi với lực lượng còn lại ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể vượt qua ĐT Lào ngày ra quân.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Lào, Tiến Dũng, Huy Hùng

Tiến Dũng và Huy Hùng sẽ sớm trở lại, bởi vậy không kịp trở lại trận ra quân gặp Lào chẳng thành vấn đề với HLV Park Hang Seo. Quan trọng hơn, bộ đôi cầu thủ này có thể cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 quan  trọng hơn gặp Malaysia diễn ra ngày 16/11.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn