Thethao247.vn
  • zalo

Vừa tới Việt Nam, sao Malaysia nói điều đáng ngại

14/11/2018 17:07:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau khi đặt chân tới sân bay Nội Bài, tuyển thủ Malaysia - Zaquan Adha đã chia sẻ điều lo ngại ở trận đấu sắp tới gặp ĐT Việt Nam.

VIDEO: Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Malaysia trước Lào

Chiều nay (14/11), ĐT Malaysia đã chính thức đặt chân tới Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2018, cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 16/11 tới đây. Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay, đội trưởng Zaquan Adha của Malaysia đã nhận được những câu hỏi từ giới truyền thông.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Malaysia, Campuchia Đội trưởng Malaysia tại sân bay Nội Bài

Zaquan Adha cho biết: "Mục tiêu của ĐT Malaysia là giành 3 điểm trước Việt Nam, điều đó không hề dễ dàng và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để đạt được kết quả tốt nhất. Một trận hòa cũng là kết quả chấp nhận được, bởi chúng tôi đã giành chiến thắng trước Lào và còn 1 trận đấu nữa gặp Myanmar."

Đội trưởng Zaquan Adha cũng nói điều lo ngại ở trận gặp Việt Nam sắp tới, đó là vấn đề trên khán đài khi CĐV hai đội chạm nhau. Anh cho biết: "Tôi mong muốn CĐV Malaysia tới sân và tiếp lửa cho toàn đội, tôi hy vọng sẽ không có điều tồi tệ xảy ra trên khán đài sân vận động".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Malaysia NHM từng đổ máu khi Việt Nam đụng độ Malaysia

Còn nhớ tại bán kết lượt đi AFF Cup 2014 khi ĐT Việt Nam làm khách trên sân nhà Malaysia và thắng 2-1, khi trận đấu trở nên căng thẳng, NHM đôi bên đã xảy ra va chạm. Thậm chí, một số khán giả Việt Nam đã đổ máu. Cũng chính bởi vấn đề này, trận lượt về năm đó trở nên kịch tính hơn. Đáng tiếc ĐT Việt Nam để thua 2-4 và mất quyền vào chung kết AFF Cup 2014.

Theo lịch trình, trận tái đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/11, mời quý vị chú ý đón xem.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn