Thethao247.vn
  • zalo

HLV Vũ Mạnh Hải: “Việt Nam có nhiều bất ổn, đá vậy khó đi xa được”

17/11/2018 07:06:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau trận Việt Nam thắng Malaysia 2-0, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo còn nhiều vấn đề cần khắc phục.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-0 Malaysia

Ở lượt trận thứ 3 bảng A AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT Malaysia với tỉ số 2-0, bằng các pha lập công của Công Phượng và Anh Đức. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo mở rộng cánh cửa đi tiếp.

Sau trận đấu nêu trên, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những nhận định cá nhân. Theo ông, ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề cần phải khắc phục, bởi nếu chơi như trận thắng Malaysia sẽ khó đi xa được.

ket qua viet nam 2-0 malaysia, viet nam 2-0 malaysia, ti so viet nam 2-0 malaysia, vũ manh hai Việt Nam đánh bại Malaysia nhờ bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức

"Điều quan trọng nhất là 3 điểm thì chúng ta có rồi. Nhưng trận hôm nay có rất nhiều sai sót mà chúng ta cần rút kinh nghiệm, các cầu thủ cần hết sức khiêm tốn, biết tiếp thu. Chứ nếu tiếp tục chơi kiểu này, chúng ta không thể đi xa được.

Về mặt đội hình tôi nghĩ không ổn. Đội hình không có ai chỉ huy xuyên suốt, tạo sự liên kết giữa các cầu thủ hậu vệ, tiền vệ và tấn công. Đó là điều không tốt. Ở khu vực tiền vệ, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Đức đều chơi không như ý. Rất may chúng ta lại có những trung vệ tốt, chơi rất máu lửa nên phần nào hạn chế được các pha bóng nguy hiểm", trích lời ông Vũ Mạnh Hải trên Trí Thức Trẻ.

Giành ba điểm, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH bảng A, đứng sau Myanmar - đội có cùng 6 điểm nhưng hơn về chỉ số phụ. Ở trận đấu tiếp theo, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là Myanmar.

Bảng xếp hạng hiện tại của bảng A AFF Cup 2018

ket qua viet nam 2-0 malaysia, viet nam 2-0 malaysia, ti so viet nam 2-0 malaysia, vũ manh hai Xếp hạng bảng A AFF Cup 2018

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn