Thethao247.vn
  • zalo

Việt Nam vs Seoul: Tái hiện trận thắng tưng bừng?

25/10/2018 08:16:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Ngày 25/10, ĐT Việt Nam bước vào trận giao hữu thử nghiệm đội hình gặp Seoul (Hàn Quốc), NHM đang chờ đợi một chiến thắng từ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bài test thứ 2

Trận đầu gặp Incheon United, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân 2 đội hình và để thua 1-2. Mục tiêu của ông là thử nghiệm, tìm ra những cái tên chất lượng nhất cho từng vị trí. Đã có một số cầu thủ thể hiện tốt khi được giao nhiệm vụ, tiêu biểu như Trọng Hoàng, anh cho thấy sự hiệu quả khi được giao nhiệm vụ đá hậu vệ cánh phải (vị trí Văn Thanh để lại do chấn thương). Ở cuộc đối đầu với Seoul ngày 25/10, Trọng Hoàng không thể góp mặt (về nước tổ chức lễ cưới), đây là cơ hội để HLV Park Hang seo tiếp tục thử nghiệm thay thế khác.

>> HLV Park Hang Seo phân vân kế hoạch loại 2 tuyển thủ Việt Nam

ĐT Việt Nam vs Seoul, nhận định ĐT Việt Nam vs Seoul, trực tiếp ĐT Việt Nam vs Seoul,  AFF Cup ĐT Việt Nam tiếp tục thử nghiệp khi đấu Seoul FC

Ngoài vị trí trên, dự kiến HLV Park Hang Seo cũng đưa ra nhiều bài test cho các nhân sự chưa có cơ hội ra sân trận đầu tiên. Ví dụ như bộ đôi thủ môn Văn Lâm-Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Văn Thành hay Văn Toàn...

Chuẩn bị cho trận gặp Seoul, trong những bài tập gần đây HLV Park Hang Seo đã luyện hai sơ đồ đó là 5-3-2 và 4-3-2-1. Trong đó, chiến thuật 5-3-2 ĐT Việt Nam có thể chuyển biến dễ dàng từ thế phòng ngự sang phản công, để đạt được điều này 2 hậu vệ biên đóng vai trò rất quan trọng.

Lặp lại chiến thắng đậm đà

Cách đây 2 năm, ĐT Việt Nam cũng có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Thời điểm đó HLV Nguyễn Hữu Thắng ngồi "ghế nóng", ông cùng các tuyển thủ Việt Nam đối đầu với Seoul nhằm thử nghiệm đội hình. Ở trận đấu năm đó, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 nhờ các pha lập công của Văn Quyết (cú đúp) và Minh Tuấn.

Trận đấu với Seoul ngày 25/10 tới dù chỉ mang tính chất giao hữu, thế nhưng các tuyển thủ vẫn sẽ thi đấu với mọi khả năng của mình nhằm ghi điểm cạnh tranh suất dự AFF Cup 2018. Chính vì vậy, NHM Việt Nam kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang Seo lặp lại chiến thắng nêu trên khi gặp Seoul.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Seoul diễn ra lúc 13h00 ngày 25/10, Thể thao 247 sẽ cập nhật những diễn biến của trận đấu gửi tới quý độc giả.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn