Thethao247.vn
  • zalo

Vì sao De Gea không chịu ký gia hạn hợp đồng với M.U?

30/11/2018 16:02:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - BLĐ Man Utd đã ra sức thuyết phục thủ thành De Gea ký gia hạn hợp đồng, thế nhưng họ vẫn chịu bất lực.

VIDEO: De Gea bất lực, Bournemouth tạo cú sốc ngay phút 12

Thủ thành De Gea từng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid, có thời điểm anh suýt chút nữa gia nhập đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, do thời hạn kỳ chuyển nhượng đóng cửa trước nên Real Madrid không kịp ký thỏa thuận.

Bản hợp đồng hiện tại của De Gea chỉ còn tới tháng 6/2019, chính vì vậy ngay sau vụ việc trên Man Utd gấp rút đàm phán với De Gea nhằm mục đích giữ chân anh. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha liên tục từ chối. Nếu đến tháng 1/2019 Man Utd không ký hợp đồng mới với De Gea, thủ môn này có thể tự do đàm phán với các đội bóng về tương lai.

Man Utd,  tin tức MU, chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh, De Gea, tin chuyển nhượng MU bất lực kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với De Gea

Theo Daily Star, trước vấn đề nêu trên BLĐ MU đành phải kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với De Gea. Như vậy, hợp đồng mới của De Gea với Quỷ đỏ sẽ kéo dài đến mùa hè 2020.

Tờ Daily Star cũng tiết lộ 2 lý do khiến De Gea không chịu ký gia hạn hợp đồng với Man Utd. Đầu tiên đó là vấn đề lương bổng, anh muốn tăng lên mức 300.000 bảng/tuần, con số cao thứ 2 tại Old Trafford khi chỉ sau Alexis Sanchez. Lý do thứ 2 là De Gea muốn được biết kế hoạch trở lại phong độ đỉnh cao của Man Utd, anh muốn đội bóng phải gặt hái những danh hiệu chứ không phải thi đấu vì mục tiêu giành vé dự Champions League.

Hiện tại De Gea đã bước sang tuổi 28, anh không còn nhiều thời gian chờ đợi chạm tay vào danh hiệu.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn