Thethao247.vn
  • zalo

VFF chính thức lên tiếng về án phạt pháo sáng của ĐT Việt Nam

17/11/2018 18:50:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - VFF chính thức lên tiếng về án phạt pháo sáng của ĐT Việt Nam; ĐT Việt Nam lên đường đấu Myanmar; Bóng đá Thái Lan có “tướng lĩnh” mới... là những tin tức AFF Cup đáng chú ý hôm nay 17/11.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

VFF chính thức lên tiếng về án phạt pháo sáng của ĐT Việt Nam

Dù có nhiều biện pháp vận động cũng như phòng tránh, nhưng BTC trận Việt Nam gặp Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2018 vẫn không thể ngăn ngừa tình trạng khán giả đốt pháo sáng trên khán đài. Điều này dẫn tới hệ lụy là Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phải đối mặt với án kỷ luật được đưa ra từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Trao đổi nhanh cùng Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trong chiều 17/11, Zing.vn đã có những thông tin ban đầu về việc này. Ông Lê Hoài Anh cho biết: "Bộ phận theo dõi kỷ luật, giám sát của ban tổ chức sẽ có báo cáo cụ thể. Tôi nghĩ chắc chắn VFF bị phạt tiền vì khán giả đốt pháo sáng. Tuy nhiên, cụ thể là bao nhiêu thì chúng ta phải chờ sau khi họ phân tích và đưa ra quyết định. Con số 70.000 USD như nhiều luồng thông tin chỉ là suy đoán của một số người".

Về án phạt này, qua trao đổi, ông Lê Hoài Anh bày tỏ sự tin tưởng rằng án phạt từ AFC sẽ không nặng tới vậy. "Theo quan điểm chủ quan của tôi, VFF chỉ bị phạt tiền. Trường hợp này chắc chắn xảy ra nếu để pháo sáng ném xuống sân, gây gián đoạn trận đấu. Còn tối qua, BTC và lực lượng an ninh đã phản ứng nhanh, không để xảy ra tình huống đó", ông nói.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, điểm tin aff cup

ĐT Việt Nam lên đường đấu Myanmar

Một ngày sau chiến thắng 2-0 trước Malaysia tại Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo nhanh chóng lên đường sang Myanmar để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại AFF Cup 2018 trong chiều ngày 17/11. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp, ông thầy người Hàn Quốc dường như đã ngay lập tức bắt đầu toan tính cho trận đấu tiếp theo diễn ra trong ba ngày tới. Điều này được thể hiện rõ trong chuyến đi ra sân bay để lên đường sang Myanmar.

Trong khi đa phần các cầu thủ cho thấy sự thoải mái và hưng phấn thì HLV Park Hang Seo lại rất trầm ngâm. Ông vẫn chăm chú nhìn vào màn hình laptop khi xe dừng bánh và là một trong những người cuối cùng rời xe để tiến vào sân bay.

Myanmar gặp tổn thất lớn trước trận đấu quan trọng với Việt Nam

Nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong 2 trận đấu với Campuchia và Lào, hậu vệ trái Thein Than Win sẽ bị treo giò ở trận đấu gặp Việt Nam. Đây là tổn thất khá nặng nề cho ĐT Myanmar. Sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà của ĐT Lào, ĐT Myanmar đã phải gấp rút hành quân trở về quê nhà để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 4 AFF Cup Suzuki 2018. Các cầu thủ Myanmar thừa nhận thể lực của họ bị ảnh hưởng do phải chờ đợi bay quá lâu.

Trả lời báo Bóng Đá, một thành viên của ĐT Myanmar chia sẻ: "Phải di chuyển với quãng đường dài khiến chúng tôi cảm thấy khá vất vả. Cùng với việc thi đấu với mật độ khá dày nên việc phải transit thay vì bay thẳng ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của cầu thủ chúng tôi".

Bóng đá Thái Lan có “tướng lĩnh” mới ngay trước trận quyết đấu Indonesia

Theo thông tin từ hãng thông tấn Bangkok Post vừa đăng tải, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chính thức bổ nhiệm ông Korawee Prisananantakul nắm giữ vai trò làm Tổng thư ký mới của liên đoàn. Quyết định bổ nhiệm đã chính thức được Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang xác nhận.

Chủ tịch Somyot Poompunmuang đưa ra thông báo: "Hôm nay, chúng tôi có cuộc họp ban điều hành hàng tháng. Chúng tôi muốn đưa ra một thông báo quan trọng nhất, đó là liên đoàn đã đồng ý bổ nhiệm ông Korawee Prisananantakul làm Tổng thư ký của FAT. Lễ bổ nhiệm chính thức sẽ được diễn ra tại cuộc họp thường niên của FAT vào đầu năm tới".

Tổng hợp

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn