Thethao247.vn
  • zalo

Văn Toàn chia sẻ trước ngày ĐT Việt Nam tập trung

10/10/2018 06:35:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trước thềm hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đặt mục tiêu vô địch cùng ĐTQG.

Văn Toàn: "Mục tiêu của ĐT Việt Nam là chức vô địch"

Không lâu sau ASIAD, Văn Toàn tiếp tục được trao cơ hội để nỗ lực và cống hiến cho quốc gia. Mang theo kỳ vọng sẽ tiếp nối lứa Công Vinh, Minh Phương, Thành Lương giành cúp vô địch giải bóng đá Đông Nam Á sau 10 năm, Văn Toàn chia sẻ: "Đội tuyển chúng ta đã vào bán kết ASIAD, chung kết U23 châu Á, mình hy vọng tại AFF Cup 2018, chúng ta sẽ lên ngôi vô địch".

Nói về việc đối diện với dư luận sau những thất bại, Văn Toàn chia sẻ: "Mình không quan tâm đến lời bình luận của người hâm mộ trên mạng vì cũng quen rồi. Đó cũng là những cảm xúc bình thường, khi đội bóng mình yêu thích đá thua mình cũng tức. Hy vọng sau đó mọi người sẽ suy nghĩ lại và thấy rằng đội đã cố gắng hết sức mình".

Nói về kỳ ASIAD 2018 vừa qua, Văn Toàn vẫn đầy trăn trở: "Nhắc lại ASIAD, mình vẫn còn rất tiếc vì không giành được tấm huy chương nào. Đời cầu thủ có một lần dự ASIAD đã vinh dự lắm rồi, mình không giành được huy chương nên cũng hơi buồn. Tuy nhiên đó cũng là động lực để Toàn và cả đội sẽ cố gắng nhiều hơn".

>> HLV Park Hang-seo đã có trợ lý mới thay Huy Khoa

>> HLV Park và những tân binh chất lượng chuẩn bị cho AFF Cup

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, danh sach dt viet nam, danh sach dtvn, Văn Toàn, HAGL

Duy Mạnh: "Tiếc vì Văn Thanh không dự AFF Cup"

Duy Mạnh của Hà Nội chia sẻ: "Văn Thanh là đồng đội, là bạn cùng phòng với tôi trên đội tuyển. Khi Văn Thanh bị chấn thương, đó là điều đáng tiếc. Cả BHL và các anh em được gọi lên tuyển đều biết Thanh là cầu thủ rất chuyên nghiệp, chăm chỉ tập luyện.

Tôi xin chúc Thanh luôn cố gắng lạc quan, cố gắng chữa trị khi được tạo điều kiện sang Hàn Quốc. Đó là điều BHL, các cầu thủ như tôi, một người đồng đội, bạn cùng phòng với Thanh mong muốn. Hy vọng Thanh sẽ chữa trị thật tốt để sớm trở lại với bóng đá Việt Nam".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn