Thethao247.vn
  • zalo

Văn Thanh nói gì trước trận Việt Nam đấu Malaysia?

16/11/2018 16:49:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Văn Thanh, Tuấn Anh gửi lời chúc Việt Nam đấu Malaysia; Việt Nam chưa từng thua Malaysia ở vòng bảng; HLV Calisto mong tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia... là những tin tức AFF Cup đáng chú ý tối 16/11.

Video: Buổi tập của ĐT Malaysia tại Việt Nam

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, 19h30 ngày 16/11

Văn Thanh, Tuấn Anh gửi lời chúc Việt Nam đấu Malaysia

Ngay trước trận quyết đấu với ĐT Malaysia, từ Hàn Quốc, tuyển thủ Nguyễn Văn Thanh đã chúc các đồng đội ở tuyển Việt Nam sẽ giành được 3 điểm. Văn Thanh cho biết: "Ở bên này tôi và các đồng đội Tuấn Anh, Đức Lương vẫn thường xuyên theo dõi thông tin của đội tuyển Việt Nam qua các trang báo điện tử và thường xuyên gọi điện cho các đồng đội để thăm hỏi, động viên nhau. Hôm Việt Nam đá trận mở màn AFF Cup 2018 với Lào, tại Hàn Quốc có 1 kênh phát sóng trực tiếp, có lẽ do HLV Park Hang Seo là người Hàn Quốc nên những trận đấu của đội tuyển chúng ta được ưu tiên. Hy vọng tối nay trận Việt Nam - Malaysia sẽ tiếp tục được phát sóng để anh em chúng tôi xem cho tiện."

Hỏi Văn Thanh, Tuấn Anh và Đức Lương có nhắn gì đến các đồng đội ở tuyển Việt Nam? Các cầu thủ đang khoác áo HAGL đã bày tỏ: “Những gì cần nhắn và chúc, chúng tôi đều đã gọi trực tiếp đến các đồng đội của mình. Tuy nhiên, ngay trước giờ diễn ra trận Việt Nam – Malaysia qua báo Bóng Đá, chúng tôi chúc các đồng đội, những người anh em của mình sẽ giành được 3 điểm trong trận quyết đấu này. Việt Nam tiến lên!”.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia

>> ĐT Thái Lan bị làm khó tại AFF Cup 2018

Việt Nam chưa từng thua Malaysia ở vòng bảng

Theo các con số thống kê, trong 4 lần nằm cùng bảng với Malaysia ở các kỳ AFF 1998, 2000, 2008, 2016, tuyển Việt Nam đều lọt tới vòng bán kết. Malaysia cũng là đối thủ dễ chịu với tuyển Việt Nam ở vòng bảng khi trong 4 kỳ AFF kể trên, đội tuyển Việt Nam giành tới 3 chiến thắng và một trận hòa. Mặc dù vậy, khi gặp Malaysia tại những vòng trong chúng ta hầu hết đều nhận những thất bại. Cụ thể, Việt Nam thua Malaysia trong 2 trận bán kết 2010 và 2014, 1 trận tranh hạng 3 năm 2000 và chỉ thắng được 1 trận hạng 3 năm 2002.

HLV Calisto mong tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia

Cựu HLV đội tuyển Việt Nam Calisto mong thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng trước Malaysia để giúp ông trả lại món nợ đã vay ở SEA Games 2009 cách đây gần 10 năm. Trả lời báo Bóng Đá, HLV Calisto chia sẻ: "Tôi không biết nhiều về đội Malaysia hiện nay, nhưng tôi rất nhớ đội bóng này ở SEA Games 2009 và bán kết AFF Cup 2010, khi đó họ đã đánh bại đội bóng của tôi. Có lẽ nhiều học trò của tôi như Tấn Trường, Minh Phương, Quang Hải, Tấn Tài còn nhớ rõ điều này. Vì vậy, tôi mong các cầu thủ của tuyển Việt Nam hiện nay giành 3 điểm ở trận sắp tới để tôi có thể… hả dạ".

SVĐ Mỹ Đình đặt camera giám sát CĐV mang pháo sáng

Theo thông tin của VTV, trong trận đấu tâm điểm giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, SVĐ Mỹ Đình sẽ được bố trí các camera ở nhiều điểm trên sân. Bên cạnh đó, một lực lượng an ninh đông đảo cũng sẵn sàng ngăn chặn những hành vi đốt pháo sáng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn