Thethao247.vn
  • zalo

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam: “Vấn đề của ĐT Việt Nam chỉ còn tâm lý”

02/11/2018 14:40:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn ĐT Việt Nam cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đang có nhiều thuận lợi tại AFF Cup 208, vấn đề còn lại đó chính là tâm lý...

VIDEO: Buổi tập chiều 1/11 của ĐT Việt Nam

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam: "Vấn đề của ĐT Việt Nam chỉ còn tâm lý"

Sáng 5/11/2018, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Lào, bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp AFF lần thứ 2. Chia sẻ với Zing.vn, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm bồi hồi khi nhận vai trò cũ sau 10 năm trôi qua. Ông cho biết: “Nhận nhiệm vụ này vừa vinh dự, vừa áp lực, không chỉ tôi mà ban huấn luyện và cầu thủ cũng vậy. Chỉ tiêu và kỳ vọng lần này rất cao, lo lắng là điều khó tránh và tôi làm sao đó phải chia sẻ với mọi người để đội có điều kiện tập luyện, thi đấu tốt nhất ”.

Ông Dương Vũ Lâm, người gắn bó với nhiều đội tuyển trong đó có cả đội nữ quốc gia hay các đội trẻ hiểu rõ điều này và chưa bao giờ coi nhẹ nó. “Năm nay, chúng ta đã có sự chuẩn bị chu đáo, tôi tin sẽ có kết quả tốt. Ngay cả thể thức thi đấu sân nhà, sân khách cũng có nhiều điểm lợi. Vấn đề còn lại vẫn là tâm lý, các em trẻ liệu có chịu nổi không? BHL cần phải chú ý chuyện này hơn. Những cầu thủ lớn như Văn Quyết, Thanh Trung… thì dư kinh nghiệm và khả năng chịu áp lực”. AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Dương Vũ Lâm Ông Dương Vũ Lâm lo ngại vấn đề tâm lý của ĐT Việt Nam

Tuyển Việt Nam rèn thể lực

Trong thời tiết nắng khá gắt tại Hà Nội, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập vào lúc 10h00 sáng ngày hôm nay 2/11. HLV Park Hang Seo dành nhiều thời gian cho các học trò tập chạy biến tốc và di chuyển, phối hợp nhóm ở tốc độ cao.

Với cường độ tập luyện khá cao trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, các tuyển thủ tỏ ra thấm mệt với những bài tập đòi hỏi sự di chuyển liên tục của HLV Park. Chiều ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện vào lúc 16h30.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Dương Vũ Lâm Xuân Trường chia sẻ về slogan tại AFF Cup 2018

Xuân Trường: “Chúng ta phải làm cho ngôi sao Việt Nam tỏa sáng”

Tại AFF Cup 2018, khẩu hiệu được đưa ra là "Time to shine". Chia sẻ ý nghĩa về khẩu hiệu này, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: "Slogan AFF Cup lần này là "Time to shine", nghĩa là thời điểm để tỏa sáng. Về Slogan này, tôi nghĩ ý nghĩa là cách làm thế nào để cho mọi người tỏa sáng và điều quan trọng nhất, như mọi người đã thấy trên cờ đỏ của Việt Nam có một ngôi sao. Chúng tôi phải làm cho ngôi sao này tỏa sáng trên nền cờ đỏ”.

VFF chia sẻ cách phân biệt vé giả AFF Cup 2018

Ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng thư ký VFF đã có cuộc trả lời báo chí chia sẻ về cách phân biệt vé giả tại AFF Cup 2018. Theo đó, vé xem trận Việt Nam - Malaysia có màu hồng. Vé vào sân xem thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp Campuchia có màu xanh. Theo ông Nguyễn Minh Châu, Ban tổ chức đang cố gắng làm tất cả để các cổ động viên có thể sở hữu những tấm vé đích thực, có được chỗ ngồi trên sân để "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam trên đấu trường khu vực.

"Ngoài các thông tin về thời gian, địa điểm... được quy định rõ trên vé, người hâm mộ cần chú ý đến màu sắc để phân biệt vé thật và vé giả. Cụ thể, vé xem trận Việt Nam - Malaysia là màu hồng, còn vé xem trận Việt Nam - Campuchia là màu xanh.

Chúng tôi khuyến cáo người hâm mộ nên mua vé qua những kênh chính thống được Ban tổ chức quy định, không mua vé ngoài luồng để tránh mua phải vé giả. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ có vé hay không có vé tới sân xem trực tiếp cũng luôn đồng hành, sát cánh cùng đội tuyển.

Hãy luôn dành tình yêu thương, đồng cảm với đội sau mỗi trận đấu. Điều chúng tôi rất trăn trở là làm sao các CĐV tới sân hãy cổ vũ lành mạnh, không đốt pháo sáng trên sân", ông Châu nói.

XEM THÊM

>> Thành Lương: “Có 1 điểm chung giữa ĐT Việt Nam năm 2008 và 2018”

>> HLV Indonesia đánh giá về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn