Thethao247.vn
  • zalo

Đối thủ khiến HLV Park e ngại nhất bị hạ "đo ván" trên sân nhà

16/10/2018 22:19:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Được đặt nhiều kỳ vọng, thế nhưng đối thủ khiến HLV Park Hang Seo e ngại nhất là Malaysia đã nhận thất bại trước Kyrgyzstan ngay trên sân nhà.

Trong chiến dịch chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Malaysia bước vào trận đấu giao hữu gặp Kyrgyzstan với quyết tâm cao. Với lợi thế sân nhà, họ nhanh chóng kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm. Mặc dù vậy, trong một ngày hàng công thi đấu thiếu sắc nét, Malaysia đã không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

ket qua Malaysia vs Kyrgyzstan, ti so Malaysia vs Kyrgyzstan, video ban thang Malasyia thất bại đáng tiếc trước Kyrgyzstan

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Malaysia đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 68. Bàn thua này của Malaysia có sai lầm từ hàng phòng ngự, họ đã bẫy việt vị không thành công khi để cầu thủ Kyrgyzstan băng xuống dứt điểm.

Trong khoảng thời gian còn lại, Malaysia dù nỗ lực rất nhiều nhưng không thể ghi bàn quân bình tỉ số. Chung cuộc họ chịu thất bại 0-1.

Malaysia là đối thủ HLV Park Hang Seo đánh giá cao nhất tại bảng A AFF Cup 2018. Ở trận đấu nêu trên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu trợ lý theo dõi để phân tích sức mạnh đối thủ.

Thông tin trước trận

truc tiep Malaysia vs Kyrgyzstan, xem truc tiep Malaysia vs Kyrgyzstan, link truc tiep Malaysia vs Kyrgyzstan Malasyia thi đấu thử nghiêm trước AFF Cup 2018

Trận giao hữu với Kyrgyzstan tối nay tại Kuala Lumpur là màn  1 trong 2 màn “khởi động” cuối cùng của Malaysia trước thềm AFF Suzuki Cup 2018. Đầu tháng 11 tới Malaysia còn trận giao hữu nữa gặp Maldives.

Về mặt thành tích kèo, Malaysia vừa có 2 trận thắng tỉ lệ châu Á liên tiếp, trước Sri Lanka (4-1) và Campuchia (3-1). Tuy nhiên, trên sân nhà phong độ của Malaysia đang rất không tốt.

Cụ thể, Malaysia khôn thắng kèo 1 lần nào trong 7 trận sân nhà (có mở kèo) gần nhất. Điểm đáng chú ý hơn nữa là khi sắm vai cửa trên ở sân nhà, Malaysia thể hiện cực tồi.

Thống kê cho thấy, kể từ tháng 10/2014, Malaysia có tổng cộng 8 trận sân nhà chấp đối thủ từ 0,25 đến không quá 1 bàn theo châu Á. Kết quả? Malaysia chỉ từ hòa (1) đến thua kèo (7).

Kyrgyzstan dù không thể hiện quá ấn tượng khi thi đấu xa nhà (thắng kèo 3/6 trận) nhưng trước một chủ nhà Malaysia vô duyên, khách đủ lực kiếm được 1 tỉ số hòa, trong 1 trận đấu mà họ được chấp 0,5 bàn.

Lực lượng Malaysia vs Kyrgyzstan

Malaysia: Zafuan Zadzak, Subramaniam, Fahdi Shas, Safiq Rahim là những hảo thủ không được triệu tập đợt này.

Kyrgyzstan: Cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình Kyrgyzstan là cặp đôi: tiền vệ Edgar Bernhardt - tiền đạo Vitalj Lux, những người Đức-gốc Kyrgy và hiện đang chơi bóng ở châu Âu.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn