Thethao247.vn
  • zalo

Người hùng của ĐT Việt Nam trước Malaysia lên tiếng

23/11/2016 21:14:00 (GMT+7) Minh Hùng

Ở trận đấu với Malaysia vừa kết thúc, Trong Hoàng liên tục được đồng đội tạo cơ hội và phải đến lần thứ 3 anh mới tỏa sáng ấn định chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Trong trận đấu với Malaysia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có sự thay đổi về nhân sự so với cuộc đối đầu mới Myanmar trước đó khi tung Trọng Hoàng vào sân ngay từ đầu thay thế Văn Toàn bên cánh phải. Tuyển thủ Sông Lam Nghệ An đã thi đấu rất năng nổ trên sân và anh liên tục được đồng đội tạo cơ hội ghi bàn trên sân. Tuy nhiên, phải tới phút 80 Trọng Hoàng mới tận dụng thành công cơ hội ấn định chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam.

Trước khi ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam, Trọng Hoàng đã có ít nhất 2 cơ hội ngon ăn trước khung thành ĐT Malaysia. Liên tục bỏ lỡ cơ hội, điều này khiến Trọng Hoàng phải chịu thêm áp lực trên sân đấu.

Trọng Hoàng ăn mừng bàn thắng vào lưới Malaysia cùng đồng đội

Phát biểu sau trận đấu, Trọng Hoàng cho biết: "Trước tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn tới NHM đã từ quê nhà sang đây cổ vũ cho ĐT Việt Nam, kết quả này tôi xin được dành tặng cho tất cả mọi người. Với một trận đấu khó khăn như vậy việc bỏ lỡ cơ hội ghi bàn là điều thật sự đáng tiếc. Trước khi ghi bàn tôi đã được đồng đội tạo 2 cơ hội rõ ràng, thế nhưng vì quá nôn nóng nên những pha ra chân cuối cùng của tôi không chính xác.

Tôi sẽ rất hối hận nếu như không ghi được bàn trong trận đấu này, bàn thắng không chỉ giúp ĐT Việt Nam giành ngôi đầu bảng B mà còn giúp tôi giải tỏa được tâm lý sau quãng thời gian dính chấn thương. Hy vọng bàn thắng vào lưới Malaysia sẽ là đòn bẩy giúp tôi thi đấu mạnh mẽ hơn, tôi cũng mong ĐT Việt Nam sẽ tiến xa hơn tại AFF Cup 2016".

Ngay sau trận đấu nêu trên, cặp đấu còn lại của bảng B giữa Campuchia và Myanmar cũng đã diễn. Đội chủ nhà bị thủng lưới ngay phút thứ 14, nhưng sau đó họ đã lội ngược dòng thành công giành chiến thắng 3-1. Với chiến thắng của Myanmar, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé vào vòng bán kết AFF Cup 2016.

Ở trận đấu với Malaysia vừa kết thúc, Trong Hoàng liên tục được đồng đội tạo cơ hội và phải đến lần thứ 3 anh mới tỏa sáng ấn định chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam.

Xếp hạng bảng B sau 2 loạt trận

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn