Thethao247.vn
  • zalo

Tới Việt Nam, ĐT Campuchia từ chối báo chí

23/11/2018 09:01:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Tối muộn ngày 22/11, ĐT Campuchia đã chính thức đặt chân tới Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Video: Quang Hải trả lời phỏng vấn sau trận Myanmar (nguồn: Zing)

Vào khoảng 21h00 tối 22/11, ĐT Campuchia đã chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Đến Hà Nội, họ chuẩn bị bước vào trận đấu với Việt Nam diễn ra vào tối 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Có mặt tại sân bay, các tuyển thủ Campuchia tỏ ra khá mệt mỏi, bởi vậy họ từ chối mọi lời mời phỏng vấn từ các đơn vị báo chí tác nghiệp. Keo Sokpheng, cầu thủ gốc Việt cũng từ chối trả lời, anh cho biết, HLV Felix Dalmas yêu cầu toàn đội không được phép tiếp xúc với báo chí.

Việt Nam vs Campuchia, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Campuchia ĐT Campuchia tới Việt Nam tối ngày 22/11. Ảnh: Zing.vn

Sau một đêm nghỉ ngơi, trưa nay (23/11) HLV Felix Dalmas sẽ tham dự buổi họp báo trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam. Lúc này ĐT Campuchia đã chính thức bị loại, vậy nên trận gặp Việt Nam trên sân Hàng Đẫy chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang đứng thứ 2 bảng A và cần 1 điểm nữa để chắc chắn vé đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ không hướng tới mục tiêu đó, ông muốn có trọn vẹn 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Myanmar.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM Việt Nam, cho tới lúc này, toàn bộ vé vào sân Hàng Đẫy xem cuộc đối đầu này đã được bán hết. Những ai chưa may mắn sở hữu vé vào sân, lúc này họ chỉ có thể tìm đến thị trường chợ đen.

Việt Nam vs Campuchia Inforgraphic Việt Nam vs Campuchia

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn