Thethao247.vn
  • zalo

Thắng nhọc Hong Kong, HLV Thái Lan vẫn khen hay

12/10/2018 14:11:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - ĐT Thái Lan đã có chiến thắng không hề dễ dàng trước Hong Kong, thế nhưng HLV Rajevac vẫn khen rất hay và tự tin hướng tới AFF Cup 2018.

Chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan có trận đấu giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) vào tối 11/10. Ở trận đấu này, dù được đánh giá cao hơn nhưng Thái Lan đã trình diễn không thực sự ấn tượng, họ gặp không ít khó khăn mới mang về được chiến thắng 1-0 trước Hong Kong.

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, danh sach dt viet nam, danh sach dtvn, ĐT Thái Lan ĐT Thái Lan thắng nhọc Hong Kong

Dù đội nhà thắng chật vật, thế nhưng HLV Rajevac của Thái Lan vẫn chia sẻ đầy tự tin. Ông cho biết: "Trận đấu với Hong Kong rất hay. Tôi rất hài lòng về trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi còn nhiều điều cần phải khắc phục trong thời gian tới.

ĐT Thái Lan còn đủ thời gian để sửa chữa sai lầm, tôi tin toàn đội sẽ thể hiện bộ mặt tích cực hơn tại AFF Cup 2018."

Vào ngày 14/10 tới đây, ĐT Thái Lan sẽ đấu giao hữu trận tiếp theo gặp Trinidad & Tobago. Ở trận cầu thủ nghiệm này, ĐT Thái Lan sẽ có sự phục vụ của 3 cầu thủ chất lượng là Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin. Theo HLV Rajevac, ông muốn thử nghiệm ĐT Thái Lan sẽ thi đấu ra sao khi có và không có 3 cầu thủ này.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan nằm ở bảng B với Indonesia, Philippines, Singapore và Đông Timor.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn