Thethao247.vn
  • zalo

Sao Thái Lan thừa nhận bất lợi lớn tại AFF Cup 2018

02/11/2018 17:13:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Tanaboon Kesarat thừa nhận ĐT Thái Lan gặp bất lợi lớn tại AFF Cup 2018.



VIDEO: Vẻ đẹp của các SVĐ tại AFF Cup 2018

ĐT Thái Lan đang sở hữu thành tích cao nhất tại AFF Cup, họ đã có 5 lần lên ngôi vô địch. Tại giải đấu năm nay, vẫn như mọi khi, họ được nhiều chuyên gia đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Trước thềm AFF Cup 2018, tiền vệ Tanaboon Kesarat tỏ ra rất tự tin, anh thừa nhận đội nhà Thái Lan gặp bất lợi, thế nhưng điều đó không ảnh hưởng tới quyết tâm bảo vệ ngôi vương.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, ĐT Thái Lan Sao Thái Lan tự tin trước thềm AFF Cup 2018

Tanaboon Kesarat chia sẻ: "Phần lớn các tuyển thủ Thái Lan chưa có kinh nghiệm thi đấu tại AFF Cup, thế nhưng họ đã từng dự một số giải đấu. Chúng tôi thiếu cầu thủ kinh nghiệm, nhưng điều đó không đáng ngại. Ngược lại, đó sẽ là lợi thế giúp các cầu thủ quyết tâm hơn. Tôi tin rằng, chỉ cần chiến đấu với trái tim và niềm đam mê, chúng tôi có thể bảo vệ chức vô địch."

Tại AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan thiếu vắng 4 trụ cột đang chơi bóng ở nước ngoài đó là thủ môn Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Channathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda. Dù không có đội hình mạnh nhất, thế nhưng HLV Milovan Rajevac vẫn tỏ ra tự tin. Ông và các học trò đặt mục tiêu cao nhất tại AFF Cup 2018, đó là bảo vệ chức vô địch đạt được cách đây 2 năm.

Ở giải đấu năm nay, ĐT Thái Lan nằm bảng B cùng với Indonesia, Philippines, Singapore và Đông Timor. Trận ra quân thầy trò HLV  Milovan Rajevac đối đầu với Đông Timor, đây là điều thuận lợi để ĐT Thái Lan có khởi đầu bằng một chiến thắng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn