Thethao247.vn
  • zalo

Sao Thái Lan: “Thật tuyệt vời nếu chúng tôi gặp ĐT Việt Nam”

23/11/2018 14:08:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Tiền vệ Charyl Chappuis của Thái Lan cho biết, anh rất muốn đội nhà gặp ĐT Việt Nam sau vòng đấu bảng AFF Cup 2018.

VIDEO: Sự nguy hiểm của Adisak Kraisorn (Nguồn: ENJOYPICz)

Charyl Chappuis là một trong những cái tên nổi bật của bóng đá Thái Lan, anh đã từng cùng ĐTQG 2 mùa giải liên tiếp giành chức vô địch AFF Cup vào năm 2014 và 2016. Tuy nhiên, tại AFF Cup 2018 Charyl Chappuis không thể góp mặt bởi phong độ không tốt, nguyên nhân dẫn tới sự tệ hại này là do anh thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Sau khi trở lại, Charyl Chappuis không đạt được trạng thái phong độ tốt nhất, vậy nên HLV Milovan Rajevac không lựa chọn anh cho chiến dịch AFF Cup năm nay.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Thái Lan, Charyl Chappuis Charyl Chappuis muốn đội nhà gặp Việt Nam sau vòng đấu bảng

Không được thi đấu cùng ĐTQG, nhưng Charyl Chappuis vẫn luôn theo dõi từng bước đi của đội nhà. Chia sẻ trên FOX Sports, Chappuis cho biết: "Tôi không thể xem trực tiếp ĐT Thái Lan thi đấu mọi lúc, nhưng tôi vẫn theo sát toàn đội trên Twitter cũng như xem những diễn biến nổi bật của ĐTQG. AFF Cup năm nay có sự thay đổi thể thức, ĐT Thái Lan được chơi trên sân nhà nhiều hơn ngay từ vòng bảng. Tôi chờ đội ĐTQG nước nhà gặp Việt Nam, đó thực sự là một kịch bản tuyệt vời".

Trong đội hình tuyển Thái Lan hiện tại, Adisak Kraison là chân sút trụ cột khi đã ghi tới 7 bàn thắng. Nói về cầu thủ này, Chappuis cho biết: "Tôi không ngạc nhiên trước phong độ của Adisak Kraison, bởi tôi đã chơi cùng cậu ấy nhiều năm. Kraison có nhiều tố chất tốt, tôi mừng khi cậu ấy lấy lại được phong độ tốt sau những chấn thương. Kraison luôn làm việc chăm chỉ, cậu ấy xứng đáng với mọi danh hiệu".

Nói về bản thân không được dự AFF Cup 2018, Chappuis chia sẻ: "Tôi luôn muốn khoác áo ĐTQG Thái Lan, AFF là giải đấu tôi muốn mình có thể thi đấu với phong độ như mùa giải 2014. Nhưng tôi biết tình hình của mình hiện tại, tôi chấp nhận và cố gắng trong tương lai. Tôi không muốn ngồi trên ghế dự bị, bởi vậy tôi sẽ nỗ lực để sớm trở lại ĐTQG".

ĐT Việt Nam, Thái Lan nằm ở hai bảng khác nhau và đều chưa chắc vị trí dẫn đầu. Theo đó, Thái Lan và Việt Nam sẽ gặp nhau tại vòng bán kết khi 2 đội đi tiếp không cùng vị trí nhất hoặc nhì bảng A và B. Bởi tại vòng bán kết, đội nhất bảng A gặp nhì B,  đội nhì A gặp đội nhất bảng B.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn