Thethao247.vn
  • zalo

Sao Philippines: “Quang Hải như Isco, hy vọng sẽ tới La Liga”

02/12/2018 08:04:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ Philippines - Alvaro Silva đã dành nhiều lời khen ngợi tới cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là Quang Hải.

Xem video Alvaro Silva nói về Quang Hải và cầu thủ Việt Nam

Alvaro Silva đang là một trong những cầu thủ của ĐT Philippines dự AFF Cup 2018. Cầu thủ này trong quá khứ từng khoác áo CLB Malaga (La Liga) và cũng có thời gian chơi cho Hà Nội FC (Việt Nam), hiện tại anh thuộc biên chế CLB Kedah.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines, Quang Hải A.Silva từng khoác áo CLB Hà Nội năm 2017

Trong một chia sẻ mới đây, Alvaro Silva đã dành nhiều khen ngợi tới cầu thủ Việt Nam. Trong đó anh đặc biệt nhấn mạnh tới tiền vệ Quang Hải. Theo Alvaro Silva chia sẻ, lối chơi của Quang Hải khiến anh liên tưởng tới cầu thủ Isco của Real Madrid. Bên cạnh đó, Alvaro Silva cũng cho rằng nhiều cầu thủ Việt Nam có thể tới Tây Ban Nha chơi bóng nếu phát triển tốt, anh cũng hy vọng BTC La Liga sẽ trao cơ hội cho Quang Hải cũng như mọi cầu thủ Việt Nam.

Đoạn video Alvaro Silva chia sẻ về bóng đá Việt Nam xuất hiện trên trang chủ La Liga, điều này không quá bất ngờ, bởi thời gian gần đây BTC giải đấu cao nhất Tây Ban Nha thường xuyên cập nhật thông tin về ĐT Việt Nam cũng như các đội bóng. Trên trang facebook chính thức của La Liga, họ cũng thường xuyên đăng tin về bóng đá Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn