Thethao247.vn
  • zalo

Sao Malaysia đá xoáy phát biểu hùng hồn của thủ môn Thái Lan

06/12/2018 09:59:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau khi vượt qua Thái Lan để giành vé vào chung kết, đội trưởng Zaquan Adha của Malaysia đã phát biểu đá xoáy thủ môn Chatchai.

Video: Malaysia đá titi kaka như Barcelona

Trước trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia, thủ môn Chatchai của tuyển xứ Chùa vàng đã có những phát biểu hết sức bất ngờ. Cầu thủ này nói: "Tôi chúc các cầu thủ Malaysia ngủ ngon đêm nay, ngày mai họ sẽ phải đón nhận một cơn ác mộng tại Rajamangala".

Kết quả trận đấu ra sao tất cả đều rõ, Thái Lan 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng sau đó Malaysia đều gỡ và chính thức có vé vào chung kết sau trận hòa 2-2. ĐT Malaysia đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách, trận lượt đi hai đội hòa 0-0.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Malaysia, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines, Thái Lan vs Malaysia

Sau khi chính thức biến ĐT Thái Lan thành nhà cựu vô địch, đội trưởng Zaquan Adha của Malaysia đã lên tiếng đá xoáy thủ thành Chatchai khi cho biết: "Những lời phát biểu của thủ môn Chatchai trước trận là động lực giúp chúng tôi giành chiến thắng, họ muốn nói gì là quyền của họ, còn chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu và đã ghi bàn vào lưới thủ môn Thái Lan.

Trận đấu hôm nay thật tuyệt vời, bởi nhiệm vụ ghi bàn tại Bangkok không phải là điều dễ dàng. Trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, chúng tôi đã nỗ lực thi đấu hết mình. ĐT Malaysia đã có mặt tại chung kết, nhưng để trở thành nhà vô địch không phải chuyện dễ dàng. Bởi vậy chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa."

Vào lúc 19h30 tối 6/12, ĐT Việt Nam và Philippines đá trận bán kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình, đội đi tiếp sẽ bước vào chung kết tranh cúp với Malaysia.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn