Thethao247.vn
  • zalo

Sao Campuchia: “Chúng tôi sẵn sàng tạo lịch sử trước Việt Nam”

24/11/2018 07:15:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên trang chủ AFF Cup, trung vệ Hong Pheng của Campuchia cho biết anh và đồng đội đã sẵn sàng tạo nên lịch sử trước ĐT Việt Nam.

Video: ĐT Việt Nam 2-1 Campuchia

>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia

Campuchia vừa có chiến thắng 3-1 trước Lào, thế nhưng điều đó không đủ để níu kéo họ tới cánh cửa vào vòng 4 đội. Cho tới thời điểm này, Campuchia đã chính thức bị loại sớm khỏi AFF Cup, bởi vậy trận gặp Việt Nam chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Đối đầu với Việt Nam, ĐT Campuchia gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách. Trong quá khứ, ĐT Campuchia cũng chưa từng thắng Việt Nam trong mỗi cuộc so tài thuộc đấu trường AFF Cup.

Việt Nam vs Campuchia, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Campuchia Hong Pheng tự tin tạo bất ngờ trước Việt Nam

Mặc dù vậy, trong một chia sẻ mới đây trung vệ Hong Pheng cho biết anh và đồng đội đã sẵn sàng giúp Campuchia lần đầu đánh bại Việt Nam. Hong Pheng cho biết: "Nhìn lại quá khứ, tôi chưa từng thấy Campuchia thắng Việt Nam. Chính bởi vậy, chúng tôi muốn tạo lịch sử mới cho đội tuyển nước nhà. Tôi hy vọng Campuchia sẽ làm được điều đó ở trận đấu tới.

Campuchia đã loại từ vòng bảng, nhưng chúng tôi còn nhiều quyết tâm để thể hiện trước Việt Nam. Chúng tôi muốn thể hiện để chứng tỏ với HLV rằng chúng tôi có thể chơi theo cách HLV muốn. Chúng tôi cũng muốn cho NHM thấy rằng toàn đội vẫn đang chơi tốt."

Đề cập tới HLV Honda, Hong Pheng cho biết: "Chúng tôi rất ngạc nhiên khi Keisuke Honda được bổ nhiệm làm HLV trưởng, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Khi hay tin, chúng tôi không thể tin được điều tuyệt vời đó lại đến với bóng đá Campuchia.

Trận đấu với Việt Nam, chúng tôi sẽ chơi theo đúng ý đồ của BHL, kết quả trận đấu không quan trọng, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng để mang về thành tích tốt nhất có thể".

Theo lịch trình, trận Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11, mời quý vị chú ý đón xem.

Việt Nam vs Campuchia, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Campuchia Inforgraphic Việt Nam vs Campuchia

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn