Thethao247.vn
  • zalo

Messi Lào nói gì về quyết định tiếp tục cùng ĐT Lào dự AFF Cup 2018?

10/11/2018 21:15:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Messi Lào - Vongchiengkham tuyên bố rời ĐT Lào nhưng sau đó lại rút lại ý định, anh nói gì về vụ việc này.

VIDEO: Những pha đi bóng, bàn thắng đẳng cấp của Messi Lào - Soukaphone Vongchiengkham

Như đã đưa tin, sau trận Lào thua Việt Nam 0-3, Vongchiengkham đã tuyên bố rút khỏi ĐTQG bởi không được thi đấu phút nào ở trận ra quân. Anh tuyên bố: "Tôi là một cầu thủ quốc tịch Lào và mang trong mình dòng máu Lào. Thật buồn vì không thể giúp gì cho đội bóng trong trận đấu ngày hôm qua. Tôi đã gần như mất ngủ cả đêm. Với kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn sẽ có thể đóng góp cho đội trong mọi trận đấu tại AFF Cup. Nhưng cơ hội ấy đã không đến với tôi.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, ĐT Lào, Messi Lào Vongchiengkham nói về quyết định trở lại ĐTQG Lào

Tôi muốn nói với mọi người rằng tôi không có khả năng phát triển ở ĐTQG Lào. Có lẽ mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây. Nhưng tôi vẫn muốn các bạn hãy tiếp tục cổ vũ cho ĐT Lào. Tôi yêu đất nước này và hi vọng mọi người sẽ hiểu cho quyết định này của tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn của tôi đến các đồng đội ở ĐT Lào. Hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau trong màu áo của các CLB".

>> HLV Park Hang-seo nói điều lo lắng trên AFC

>> HLV Lê Thụy Hải: "Lào yếu thế mà vẫn để họ xuống biên rồi sút được"

Tuy nhiên, mới đây Vongchiengkham đã chính thức rút lại quyết định chia tay ĐT Lào. Như vậy, Vongchiengkham sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐTQG tại AFF Cup 2018. Nói về việc thay đổi quyết định và tiếp tục thi đấu cho ĐTQG, Messi Lào chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Xin chào tất cả các bạn, sau khi ĐT Lào để thua Việt Nam tôi đã quyết định rút lui khỏi ĐTQG. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với HLV, tôi đã rút lại ý định và sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐTQG. Tôi sẽ cùng ĐT Lào sang Malaysia thi đấu AFF Cup 2018.

Tôi không muốn nhận bất cứ phản ứng nào nữa, bởi hiện tại tôi chỉ muốn tập trung để thi đấu tốt nhất trận đấu tới. Xin cảm ơn tất cả mọi người bởi sự ủng hộ, hãy cùng đồng hành với ĐT Lào nhé".

Vào ngày 12/11 tới đây, ĐT Lào sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp Malaysia. Đây là thử thách tiếp theo của Vongchiengkham và các đồng đội, ở trận đấu này, nhiều khả năng HLV Sundramoorthy sẽ để Vongchiengkham ra sân đá chính.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn