Thethao247.vn
  • zalo

“Messi Lào” lập siêu phẩm tại Thái Lan khởi động cho AFF Cup

28/09/2018 10:52:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trước thềm AFF Cup 2018, Messi Lào - Soukaphone Vongchiengkham đã gây ấn tượng cực mạnh tại Thái Lan với một siêu phẩm để đời.

Clip Messi Lào lập siêu phẩm để đời tại Thai-League

Soukaphone Vongchiengkham, cầu thủ được mệnh danh là Messi Lào mới đây đã để lại ấn tượng cực mạnh tại Thái Lan. Cụ thể, ở trận CLB Sisake đón tiếp Buriram United thuộc khuôn khổ bán kết FA Cup, Soukaphone Vongchiengkham đã tung cú dứt điểm ở khoảng cách rất xa ghi bàn thắng cho Sisake FC. Bóng đi rất căng hướng tới nóc khung thành đối phương, thủ môn dù nỗ lực nhưng không thể cứu thua cho đội nhà.

Soukaphone Vongchiengkham ghi bàn thắng duy nhất cho Sisake, trận này đội bóng của Messi Lào đã thất bại đáng tiếc với tỉ số 1-2. Mặc dù vậy, những gì Vongchiengkham để lại là rất đáng được khen ngợi.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Lào, Messi Lào, bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam Vongchiengkham sẽ là trụ cột của ĐT Lào tại AFF Cup 2018

Vongchiengkham là một trong những cầu thủ quan trọng của ĐT Lào, anh chắc chắn có 1 suất trên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018 nếu như không gặp sự cố ngoài ý muốn. Tại AFF Cup 2018, ĐT Lào nằm bảng A cùng với Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Campuchia.

Cách đây không lâu, Vongchiengkham từng lên tiếng thể hiện sự tự tin rằng: "Việt Nam là một đội bóng rất mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình với khả năng chơi bóng đầy kỹ thuật. Trận đấu vào ngày 8/11 gặp đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn với chúng tôi.

Tuy nhiên, tôi muốn cùng đội bóng của mình giành chiến thắng. Chúng tôi muốn vượt qua vòng đấu bảng của AFF Suzuki Cup 2018 nhưng đó là một nhiệm vụ không dễ dàng, bởi Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở bảng đấu này".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn