Thethao247.vn
  • zalo

LINK xem trực tiếp Việt Nam vs Myanmar, 18h30 ngày 20/11

20/11/2018 05:14:00 (GMT+7) Minh Hùng

Cập nhật LINK xem trực tiếp Việt Nam vs Myanmar lúc 18h30 ngày 20/11, trận đấu thuộc vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018. Trận đấu này mang ý nghĩa quan trọng với ĐT Việt Nam, liệu thầy trò HLV Park Hang Seo có mang về được chiến thắng?

VIDEO Nhật ký AFF Cup: HLV Park khen ngợi đặc biệt Công Phượng

>> Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar, 18h30 ngày 20/11

>> Nhận định Việt Nam vs Myanmar: Giành vé sớm vào bán kết

>> Sự trùng hợp bất ngờ ở trận Việt Nam gặp Myanmar

Đội hình ra sân Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Đức, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

Đội hình dự kiến Myanmar: Kyaw Zin Htet, Zaw Min Tun, Aung Si Thu, Pyae Pyho Zaw, Htan, Htet Phyoe, Yan Naing Oo, Bo Bo, Lwin Moe Aung, Maung Lwin, Zin Min Tun.

Thông tin nhân sự

ĐT Việt Nam đón tin cực vui trước trận gặp Myanmar khi Huy Hùng bình phục chấn thương. Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ có đầy đủ nhân sự đối đầu với Myanmar.

ĐT Myanmar sẽ không có lực lượng mạnh nhất tiếp đón Việt Nam khi mất tiền vệ Thein Than Win, cầu thủ này đã nhận đủ 2 thẻ vàng nên bị truất quyền thi đấu 1 trận.

Đặc biệt

Vào ngày 20/11/2016, ĐT Việt Nam đá trên sân nhà Myanmar tại AFF Cup vào lúc 18h30 trên sân Thuwunna và giành chiến thắng 2-1. Đúng 2 năm sau, tức lúc 18h30 ngày 20/11/2016, ĐT Việt Nam gặp lại Myanmar cũng diễn ra trên SVĐ Thuwunna. Liệu ĐT Việt Nam có tái hiện được chiến thắng?

Phát biểu trước trận Việt Nam vs Myanmar

HLV Park Hang Seo (Việt Nam): "Đây là trận đấu khó khăn trên sân khách. Myanmar đã ghi được 7 bàn thắng nhờ phong độ tuyệt vời của các cầu thủ tấn công. Chúng tôi có những trận hòa và thắng họ trong quá khứ. Kết quả ở những trận gần đây của họ rất tốt. Myanmar thường bị dẫn trước nhưng đều có thể lội ngược dòng. Ví dụ như ở trận gặp đội tuyển Campuchia, họ đã chơi tốt trong 10 phút cuối trận".

HLV Antoine Hey (Myanmar): "Myanmar và Việt Nam đều là 2 đội bóng mạnh. Đây là trận đấu chúng tôi được chơi trước khán giả nhà nên chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Tôi đang rất háo hức cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi vẫn còn nhiều yếu tố cần phải cải thiện, không chỉ ở hàng phòng ngự. Với vai trò là 1 HLV, tôi đã giúp các cầu thủ nhìn thấy những vấn đề của họ và tìm ra giải pháp để khắc phục chúng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc như một tập thể đoàn kết và hãy cùng chờ đợi xem điều gì sẽ diễn ra trong trận đấu ngày mai".

Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar, link xem Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar hom nay Xếp hạng bảng A AFF Cup 2018

Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar, link xem Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar hom nay Inforgraphic Myanmar vs Việt Nam

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn