Thethao247.vn
  • zalo

Kookmin Ilbo: “Thứ duy nhất HLV Park còn thiếu là chức vô địch”

27/11/2018 07:03:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Kookmin Ilbo: "Thứ duy nhất HLV Park Hang-seo còn thiếu là chức vô địch"; 'Văn Quyết sẽ giúp Việt Nam hạ Philippines'; Lindelof bỏ lỡ trận Young Boys... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 27/11.

VIDEO: Buổi tập ngày 26/11 của ĐTVN

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 27/11

Tờ Kookmin Ilbo: "Thứ duy nhất HLV Park Hang-seo còn thiếu là chức vô địch"

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành vé vào bán kết AFF Cup 2018, hàng loạt báo chí Hàn Quốc đã đưa tin về chiến tích của HLV Park Hang-seo và kỳ vọng đội bóng áo đỏ sao vàng sẽ có lần thứ hai trong lịch sử đăng quang chức vô địch Đông Nam Á.

Trang Kookmin Ilbo chia sẻ: "Ông Park còn 4 trận đấu nữa để bước lên bục cao nhất của giải đấu. AFF Cup được quan tâm đến mức có biệt danh là 'World Cup của Đông Nam Á', nổi tiếng như World Cup. Tuyển Việt Nam đánh bại Campuchia với tỷ số 3-0 ở lượt trận cuối của vòng bảng tại Hà Nội. Đoàn quân của thầy Park đứng nhất bảng, nhưng điều đáng tự hào hơn cả là khả năng phòng ngự vững chắc khi chưa để thua bàn nào, trong khi đã ghi được 8 bàn. Họ là đội duy nhất giữ sạch lưới trong số 10 đội tuyển quốc gia tham dự.

Tuy nhiên, điều duy nhất mà ông Park còn thiếu là một chiếc cúp vô địch. Chiến lược gia 59 tuổi chưa bao giờ giành chiến thắng trong trận đánh cuối cùng. Ông cùng các học trò Việt Nam cũng phải đón nhận thất bại trong những trận đấu quyết định danh hiệu ở hai giải đấu đã qua".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, tin hot bong da Báo Hàn Quốc nói nhiều về HLV Park Hang Seo

'Văn Quyết sẽ giúp Việt Nam hạ Philippines'

Cựu tiền đạo ĐTVN - Nguyễn Hải Anh (CLB TP.HCM) đã có những chia sẻ về hàng công của ĐTVN sau vòng bảng AFF Cup 2018 rằng: "Tôi nghĩ Văn Quyết chưa ghi bàn vì áp lực và tâm lý đang đè nặng. Đây là vấn đề thường xảy ra ở những cầu thủ được kỳ vọng lớn lao. Câu chuyện này cần được Văn Quyết thoát gỡ tại vòng bán kết AFF Cup 2018 với Philippines. Còn đẳng cấp và tài năng của Văn Quyết là điều không bàn cãi trong nhiều năm qua. Văn Quyết là mẫu cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt.

Quan điểm của tôi, vai trò đầu tàu của Văn Quyết sẽ thể hiện rõ ràng hơn ở vòng bán kết. Đây là thời điểm những cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp sẽ chứng tỏ được giá trị. Thế nên, tôi tin tưởng là Văn Quyết sẽ chơi hay, ghi bàn vào lưới ĐT Philippines, qua đó giúp ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018."

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 27/11

Lindelof bỏ lỡ trận Young Boys

Theo Goal, Victor Lidelof nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận tiếp đón Young Boys ở Champions League vào giữa tuần này. Lý do bởi ngôi sao người Thụy Điển đã cố gắng thi đấu ở trận hòa Crystal Palace mặc dù đã dính chấn thương khi trở lại tập trung ĐTQG.

Lý do Ozil bị gạt khỏi đội hình Arsenal

Vòng 13 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tới AFC Bournemouth. Và các CĐV của đội bóng này càng có lý do để lo lắng khi trong đội hình xuất phát, “nhạc trưởng” Mesut Ozil bất ngờ vắng mặt. Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ Alan Smith đã nhận định rằng Ozil là nạn nhân của việc thay đổi sơ đồ chiến thuật mà HLV Unai Emery thực hiện.

"Quyết định này không gây bất ngờ với tôi. Unai Emery là một HLV luôn đưa ra những quyết định nhân sự theo từng trường hợp cụ thể và ai là người ông ấy cho rằng sẽ phù hợp. Với sơ đồ ra sân của Arsenal ngày hôm nay, thật sự quá khó để tìm ra vị trí phù hợp với Ozil. Thông thường, Ozil thường được bố trí chơi ở trung tâm và đó là vị trí cậu ấy chơi tốt nhất”, Alan Smith phân tích.

Roma mất trụ cột ở đại chiến Real

Tiền vệ Lorenzo Pellegrini đã dính 1 chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Real Madrid vào giữa tuần này. Ngôi sao 22 tuổi người Ý trở thành trụ cột của Roma kể từ khi Nainggolan và Strootman ra đi.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn