Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Indonesia khủng hoảng, chưa biết ai là HLV tại AFF Cup

17/10/2018 14:34:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Đến thời điểm hiện tại, ĐT Indonesia vẫn chưa biết ai sẽ là huấn luyện viên trưởng khi AFF Cup 2018 đang đến gần.

Như đã đưa tin, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã rất vất vả thuyết phục HLV Luis Milla tiếp tục dẫn dắt ĐT Indonesia. Vị chiến lược gia này đã trở về Tây Ban Nha và bặt vô âm tín, nhiều thông tin cho rằng ông bỏ việc vì bị PSSI chậm nhiều tháng lương. Tưởng rằng ông Luis Milla sẽ bị sa thải, thế nhưng PSSI quyết định gửi mail với nội dung đồng ý với các điều khoản hợp đồng mới để mời ông tiếp tục hợp tác.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Indonesia, bóng đá Indonesia HLV Luis Milla vẫn chưa xuất hiện tại Indonesia

Tuy nhiên, kể từ thời điểm gửi mail cho đến nay PSSI vẫn mất liên lạc với HLV Luis Milla. Cho tới hôm qua (16/10), PSSI đã không còn kiên nhẫn. Bà Tisha, Tổng thư ký PSSI tuyên bố: "Hôm nay (16/10) là thời hạn cuối cùng dành cho Luis Milla, bởi vậy chúng tôi muốn nhìn thấy ông ấy tại đây. Đến hết 12h đêm 16/10 (0 giờ sáng 17/10) ông Milla không có mặt, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng".

Như vậy thời gian chờ đợi đã hết hạn, còn HLV Luis Milla vẫn chưa xuất hiện, PSSI cũng không thể liên lạc được với vị chiến lược gia này.

Thời gian qua Indonesia đã tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2018 mà không có ông Luis Milla. Trước tình hình trên, ĐT Indonesia đối mặt với vô vàn khó khăn trong công tác chuẩn bị.

Hiện tại PSSI chưa đưa ra quyết định cuối cùng, Thể thao 247 sẽ cập nhật khi họ thông cáo báo chí.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn