Thethao247.vn
  • zalo

Indonesia đón tin dữ trước trận gặp Việt Nam

05/12/2016 13:48:00 (GMT+7) Minh Hùng

Trong buổi tập mới đây chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam, HLV Alfred Riedl phải nhận tin dữ khi tiền đạo chủ lực Boaz Salossa dính chấn thương.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

Sáng nay 5/12 ĐT Indonesia đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Việt Nam. Trong buổi làm việc này của Indonesia, HLV Riedl chỉ yêu cầu các cầu thủ đá chính ở trận lượt đi khởi động nhẹ và chơi đùa với trái bóng. Trong khi đó, nhóm cầu thủ dự bị ở trận bán kết lượt đi chia đôi đội hình đấu đối kháng.

Boaz Salossa (phải) dính chấn thương vai

Trong buổi tập này, HLV Riedl phải đón nhận tin không vui khi Boaz Salossa dính chấn thương. Tiền đạo chủ lực của Indonesia bị đau khá nặng ở vai, anh phải ngồi ngoài dùng đá lạnh để điều trị chấn thương dưới sự theo dõi của các bác sĩ.

Trường hợp của Boaz Salossa chắc hẳn đã khiến HLV Alfred Riedl hết sức lo lắng, bởi hiện tại anh đang là chân sút trụ cột của ĐT Indonesia. Tại giải đấu năm nay, Salossa đã ghi 3 bàn thắng giúp Indonesia vào bán kết, anh hiện đang đứng thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới, kém Dangda của Thái Lan 2 bàn.

Chia sẻ sau buổi tập nêu trên, HLV Alfred Riedl cho biết: "Chúng tôi đang có nhiều thuận lợi hơn ĐTVN, từ điểm số, áp lực của giới truyền thông và người hâm mộ. Thắng 2-1 ở trận lượt đi là lợi thế không nhỏ đối với Indonesia. Việt Nam là đội bóng mạnh, nhưng trận lượt về thầy trò HLV Hữu Thắng phải chơi thật tốt và cần thêm sự may mắn để giành chiến thắng."

HLV Alfred Riedl cũng chỉ ra 2 cái tên mà ông đề cao nhất ở ĐT Việt Nam hiện tại là Công Vinh và Văn Quyết.

Xem thêm: 

Lịch thi đấu AFF Cup 2016 bán kết lượt về

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn