Thethao247.vn
  • zalo

HLV Thái Lan: “Chúng tôi không xứng đáng bị loại”

05/12/2018 23:05:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận hòa Malaysia và bị loại khỏi AFF Cup 2018, HLV Rajevac của Thái Lan tỏ ra không hài lòng.

Highlight Thái Lan 2-2 Malaysia

Phải thi đấu trên sân khách, thế nhưng Malaysia đã tạo bất ngờ khi nhập cuộc với thế trận tấn công hấp dẫn. Dù 2 lần bị Thái Lan vươn lên dẫn trước, Malaysia vẫn thi đấu đầy quyết tâm và 2 lần san bằng cách biệt. Khi tỉ số đang là 2-2, phút bù giờ Thái Lan được hưởng penalty, thế nhưng Adisak Kraisorn thực hiện đưa bóng đi vọt xà ngang. Kết thúc với tỉ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 2-2, Malaysia chính thức giành vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

ket qua Malaysia 2-2 Thái Lan, ti so Malaysia 2-2 Thái Lan, video ban thang Malaysia 2-2 Thái Lan

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Milovan Rajevac của ĐT Thái Lan cho biết: "Trước tiên tôi muốn gửi lời chúc mừng đến ĐT Malaysia khi họ đã giành vé vào trận chung kết. Trong hai trận đấu đã qua, Malaysia đều thể hiện quyết tâm cao và họ đã chiến thắng. Chúng tôi có cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền ở những phút cuối nhưng đã lỡ và đó là bóng đá.

Hôm nay, NHM đến xem gần như kín mít khán đài. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. ĐT Thái Lan cần phải đứng dậy sau thất bại và rút ra bài học. Chúng tôi không đáng nhận thất bại, nhưng đó là bóng đá."

Tiếp tục nói về pha đá trượt penalty của Adisak Kraisorn, ông Rajevac chia sẻ: "Tôi không hài lòng với pha đá penalty, cậu ấy luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tình huống đó. Chúng tôi đều đồng ý với Adisak Kraisorn, nhưng đáng tiếc cậu ấy đã không thành công."

Không thể giành vé vào đá trận chung kết, ĐT Thái Lan chính thức trở thành cựu vương. Trong khi Malaysia, họ sẽ xác định được đối thủ ở chung kết sau trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines diễn ra tối 6/12.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn