Thethao247.vn
  • zalo

HLV Thái Lan: “Chúng tôi bị ảnh hưởng bởi thời tiết và mặt cỏ”

02/12/2018 07:42:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Thái Lan: "Chúng tôi bị ảnh hưởng bởi thời tiết và mặt cỏ"; Sao bự nói không với Real Madrid; Pep lý giải sự vắng mặt của Aguero... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 2/12.

Highlights Malaysia 0-0 Thái Lan (Lượt đi bán kết AFF Cup)

Tin HOT bóng đá AFF Cup sáng 2/12

HLV Thái Lan: "Chúng tôi bị ảnh hưởng bởi thời tiết và mặt cỏ"

Phải chơi trên sân khách trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan chịu lép vế trong phần lớn thời gian thi đấu trước Malaysia và cầm hòa 0-0. Sau trận đấu này, HLV Milovan Rajevac của Thái Lan thừa nhận: "Malaysia chơi rất hay. Họ chạy rất nhiều và nỗ lực đến 120% sức. Chúng tôi không muốn chơi phòng ngự nhưng Malaysia rất quyết tâm ghi bàn. Do đó chúng tôi phải lùi sâu hơn một chút. Bầu không khí trên sân vận động cũng như mặt cỏ không quen thuộc cũng có ảnh hưởng.

Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi đặt mục tiêu ghi 1 bàn nhưng lại thiếu một chút tập trung và sắc bén trong tấn công. Tôi tự tin là không thủng lưới, vấn đề chỉ là chúng tôi có ghi bàn hay không. Nhưng tôi vẫn hài lòng với kết quả này. Malaysia đúng là tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không phải tất cả đều nguy hiểm, chỉ có một số tình huống rõ ràng. Malaysia chơi tốt nhưng cũng để mất bóng nhiều".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, tin hot bong da, tin hot the thao HLV ĐT Thái Lan cho rằng họ bị ảnh hưởng bởi thời tiết và mặt cỏ tại Malaysia

ĐT Việt Nam được mặc áo sân nhà ở trận gặp Philippines

ĐT Việt Nam và ĐT Philippines đã tham dự buổi họp kỹ thuật trước trận đấu. Vấn đề đáng chú ý trong cuộc họp này là đăng ký trang phục thi đấu. Theo quy định, đội chủ nhà được quyền chọn màu trang phục thi đấu và Philippines sẽ chọn áo trắng trong trận đấu này, màu áo sân nhà truyền thống của họ. Trong khi đó, ĐT Việt Nam có màu áo đỏ ‘truyền thống’ nên sẽ được mặc áo sân nhà ở trận này.

Cụ thể, tuyển Việt Nam được mang trang phục truyền thống với áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ. Đây là lần thứ ba ở AFF Cup năm nay thầy trò HLV Park Hang-seo mặc màu này, trước đó là trận thắng Malaysia 2-0 tại Mỹ Đình và thắng Campuchia 3-0 tại Hàng Đẫy.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 2/12

Sao bự nói không với Real Madrid

Chia sẻ trên Corriere dello Sport, tiền đạo Mauro Icardi khẳng định đây không phải là thời điểm thích hợp để anh chuyển từ Inter Milan sang Real Madrid. Chân sút người Argentina tỏ ra rất hài lòng khi Inter đã trở lại đấu trường Champions League.

Pep lý giải sự vắng mặt của Aguero

Theo tiết lộ của HLV Pep Guardiola, tiền đạo Aguero không thể tham dự trận tiếp Bournemouth vì chấn thương nhẹ ở trận gặp Lyon giữa tuần qua. Nhà cầm quân người TBN không muốn mạo hiểm nên để Gabriel Jesus đá chính.

"Emery cần thêm 4 kì chuyển nhượng"

Đánh giá rất cao màn khởi đầu của Unai Emery ở Arsenal nhưng Gary Neville cho rằng nhà cầm quân người TBN cần thêm 4 kì chuyển nhượng nữa để tạo nên cuộc cách mạng ở sân Emirates.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn