Thethao247.vn
  • zalo

HLV Riedl gặp bất lợi về sân tập, kêu gọi NHM tiếp sức cho ĐT Indonesia

30/11/2016 08:31:00 (GMT+7) Minh Hùng

HLV Alfred Riedl đã tỏ ra không hài lòng về sân Pakansari, ông hy vọng mặt sân sẽ được cải thiện khi bước vào trận đấu chính thức. Bên cạnh đó, vị cựu chiến lược gia của ĐT Việt Nam cũng kêu gọi người hôm mộ Indonesia tiếp sức cho đội nhà.

Player Loading...

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn của ĐTVN - AFF Cup 2016

Ngay sau khi có thông báo về việc chọn SVĐ Pakansari là nơi tiếp đón ĐT Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2016, thầy trò HLV Alfred Riedl nhanh chóng lên kế hoạch tập luyện. Sau những buổi làm việc tại đây, HLV Riedl tỏ ra không hài lòng bởi chất lượng mặt sân Pakansari không được tốt như mong muốn.

HLV Indonesia không hài lòng về sân Pakansari

Theo tìm hiểu, mặt sân Pakansari trong những buổi tập của ĐT Indonesia rất khô và không được cắt tỉa cẩn thận, điều này ảnh hưởng đến các bài tập kỹ thuật cũng như chiến thuật của thầy trò HLV Alfred Riedl. "Mặt cỏ sân Pakansari không được tốt, tôi hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện vào ngày 3/12 tới, khi trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra", HLV Riedl cho biết.

Trước thềm AFF Cup 2016, Indonesia và Việt Nam đã có 2 trận đấu giao hữu, trong đó đoàn quân của HLV Alfred Riedl để thua 1 trận và hòa 1 trận. Đây chỉ là những trận đấu giao hữu nên không lột tả hết sức mạnh của các đội bóng. Nói về trận đấu chính thức sắp tới, HLV Alfred Riedl hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ NHM. Ông Riedl cho biết: "Chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng nhiều hơn và bằng mọi cách để giành chiến thắng. Để có một trận đấu tốt, chúng tôi cần có sự ủng hộ của mọi người hâm mộ trong suốt quá trình chuẩn bị cũng như bước vào trận đấu chính thức."

Cách đây không lâu HLV Alfred Riedl thừa nhận rằng Việt Nam mạnh hơn Indonesia, thế nhưng ông cho biết thầy trò HLV Hữu Thắng cần phải chứng minh điều đó ở trận đấu sắp tới. HLV Riedl cũng khẳng định, đánh bại Indonesia là điều không hề dễ dàng.

Theo lịch trình, hôm nay 30/11 ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia dự trận bán kết lượt đi. Trong chuyến đi này, ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Minh Tuấn vì lý do gia đình, ĐT Việt Nam có đầy đủ nhân sự.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn