Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo lo ngại CĐV Malaysia

11/12/2018 06:52:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Park lo ngại CĐV Malaysia; Chuyên gia: "Malaysia tiến bộ rõ rệt, Việt Nam thêm phần khó khăn"; VFF "cầu cứu" cơ quan chức năng trấn áp thương binh "giả"... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng nay 11/12.

VIDEO: Thầy trò HLV Park Hang-seo đội mưa luyện công chờ đấu Malaysia

>> Trực tiếp Malaysia vs Việt Nam: 19h45 ngày 11/12

>> Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 11/12: AFF Cup, C1...

HLV Park lo ngại CĐV Malaysia dùng laser tấn công tuyển Việt Nam

Trong buổi họp phỏng vấn sáng 10/12, HLV Park Hang Seo yêu cầu BTC AFF Cup cần có biện pháp ngăn chặn những CĐV chiếu tia laser vào mắt các cầu thủ. HLV Park cho biết: “Nếu những CĐV đội chủ nhà sử dụng laser trong trận đấu, AFF cần mạnh tay xử lý những trường hợp vi phạm để không tiếp diễn”.

CĐV Malaysia nổi tiếng là những người cuồng nhiệt và đôi khi là quá khích. Rõ ràng HLV Park lo xa cho các học trò là có căn cứ. Trận chung kết lượt đi của Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 45 ngày 11/ 12 trên SVĐ Bukit Jalil.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, chung kết aff cup

HLV Hoàng Văn Phúc: "Malaysia tiến bộ rõ rệt, Việt Nam thêm phần khó khăn"

Chia sẻ trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Hoàng Văn Phúc nhận định: "Sau thất bại trên sân Mỹ Đình, Malaysia chắc chắn đã rút ra nhiều bài học quý giá. Thực tế ở trận đấu đó, họ chơi không tồi khi kiểm soát bóng tốt và tổ chức nhiều pha tấn công hơn. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng nhờ hai khoảnh khắc chớp cơ hội rất tốt. Sau hành trình vất vả đã qua, Malaysia tiến bộ rõ rệt và Việt Nam càng thêm phần khó khăn khi gặp lại.

Hai trận đấu gặp tuyển Thái Lan ở bán kết, Malaysia đều áp đảo và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Nếu tận dụng tốt từng thời cơ, thầy trò HLV Tan Chang Hoe đã không vất vả như vậy. Tuyển Malaysia xứng đáng được chơi ở trận cuối cùng và họ sẽ là đối trọng rất khó khăn cho chúng ta."

VFF "cầu cứu" cơ quan chức năng trấn áp thương binh "giả"

Ngày 10/12, hàng loạt thương binh đã tổ chức tụ tập tai trụ sở VFF với mong muốn sở hữu được tấm vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia ngày 15/12 tới trên sân Mỹ Đình. Sau nhiều giờ chờ đợi ở trụ sở VFF, những thương binh này đã có nhiều hành động gây rối, phá cổng để tiến vào bên trong, tạo nên khung cảnh hỗn loạn.

Trước tình hình này,  đại diện VFF là Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã ký công văn hỏa tốc gửi đến Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội với mong muốn các đơn vị này hợp tác để ngăn chặn tình trạng đám đông tụ tập, gây rối tại trụ sở VFF.

ĐT Việt Nam đón Văn Toàn trở lại trong cơn mưa lớn ở Malaysia

Dù vấp phải điều kiện thời tiết mưa to nhưng ĐT Việt Nam vẫn tập luyện trên sân Bukit Jalil để từ đó có sự chuẩn bị kỹ càng nhất cho trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 gặp chủ nhà Malaysia vào tối ngày 11/12. Buổi tập của ĐT Việt Nam đón nhận tin vui khi tiền đạo Văn Toàn đã tập luyện cùng các đồng đội. Dường như chân sút này đã bình phục chấn thương và có thể được tung vào sân ở hiệp 2 trận gặp Malaysia. Sức khoẻ, thể trạng của Toàn đang tốt lên rất nhiều sau nửa tháng điều trị chấn thương đầu gối.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn