Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo: "ĐT Việt Nam sẽ làm hài lòng người hâm mộ"

07/11/2018 11:37:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước thềm trận ra quân gặp ĐT Lào, HLV Park Hang Seo cho biết ông và các học trò sẽ làm hài lòng NHM.

Video: Việt Nam 3-0 Lào | AFF Cup 2014 (Nguồn: Bongda+)

Vào lúc 19h30 ngày mai (8/11), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân AFF Cup 2018 gặp ĐT Lào. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất thận trọng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, ông và toàn đội sẽ tập trung tối đa, đảm bảo thể trạng tốt nhất để bước vào trận gặp Lào.

Viet Nam vs Lao, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo HLV Park Hang Seo thận trọng trước trận gặp Lào. Ảnh: Zing.vn

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chúng tôi cần chuẩn bị và tập trung tối đa cho trận gặp Lào, toàn đội phải có được thể trạng tốt nhất trước khi ra sân. Với cương vị HLV, tôi luôn đối mặt với áp lực, nhưng tôi có kinh nghiệm chịu đựng, điều đó đã được thể hiện khi tôi ở Hàn Quốc, Indonesia hay Trung Quốc. Bởi vậy, ở trận ra quân gặp ĐT Lào, ĐT Việt Nam sẽ làm hài lòng người hâm mộ".

Đánh giá về ĐT Lào, HLV Park Hang Seo cho rằng các cầu thủ Lào đều rất trẻ nên sẽ có được quyết tâm cao. Mặc dù vậy, điều đó không phải là vấn đề lớn với ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu sắp tới.

>> HLV Lào đặc biệt khen ngợi 2 tuyển thủ Việt Nam

>> BTC AFF Cup một lần nữa vinh danh ĐT Việt Nam

Trước đó, đội trưởng Saonin Toso của ĐT Lào chia sẻ, trong đội hình ĐTQG của họ 100% cầu thủ đều làm thêm để kiếm sống. Điều kiện bóng đá không có, bởi vậy họ không thể phát triển một cách toàn diện nhất. Mặc dù vậy, Saonin Toso cho biết anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho  mục tiêu giành điểm trước ĐT Việt Nam.

Về phía HLV Sundramoorthy của ĐT Lào, ông chia sẻ trong cuộc họp báo rằng: "Chúng tôi có 3 tuần chuẩn bị cho trận ra quân gặp Việt Nam, đây thực sự là một thử thách lớn. Chúng tôi sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng để mang lại kết quả tốt nhất".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn