Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park báo tin vui về chấn thương của Văn Toàn và Hùng Dũng

05/12/2018 11:53:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Park Hang Seo đã chính thức lên tiếng nói về chấn thương của 2 tuyển thủ Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng và Văn Toàn.

VIDEO: Hình ảnh tuyệt đẹp của CĐV Việt Nam và Philippines trong trận BK lượt đi

Đỗ Hùng Dũng gặp phải chấn thương ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2018, khi trở về Việt Nam anh không thể tập luyện bình thương cùng đồng đội. NHM tỏ ra lo lắng, bởi khả năng ra sân trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình của Hùng Dũng bị để ngỏ.

Ngoài Hùng Dũng, 1 ca chấn thương khác của ĐT Việt Nam đó là tiền đạo Văn Toàn, anh gặp vấn đề ở chân trong một buổi tập và không thể sang Philippines tham dự trận lượt đi.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines Hùng Dũng chấn thương không nghiêm trọng, Văn Toàn trở lại tập luyện chiều 5/12

Nói về chấn thương của bộ đôi cầu thủ nêu trên, HLV Park Hang Seo cho biết: "Sáng nay (5/12) tôi đã nói chuyện với bác sĩ, Văn Toàn không chấn thương nặng như chẩn đoán trước đó, cậu ấy sẽ có mặt trong buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, cậu ấy có ra sân  ở trận đấu tới hay không tôi chưa chắc chắn.

Trường hợp của Hùng Dũng, cậu ấy bị đau nhẹ phần lưng thôi, vấn đề không có gì quá nghiêm trọng cả".

Như vậy, khả năng ra sân của Hùng Dũng và Văn Toàn ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình đều còn bỏ ngỏ. Nếu vắng mặt, đây sẽ là thiệt thòi lớn với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, với lợi thế thắng 2-1 trận lượt đi, được thi đấu tại Mỹ Đình và với lực lượng nhân sự còn lại, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể mang về chiến thắng tiếp theo trước Philippines.

Theo lịch trình, chiều tối nay ĐT Philippines và Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình. Vào lúc 19h30 tối 6/12, Việt Nam và Philippines chính thức ra sân thi đấu trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn