Thethao247.vn
  • zalo

HLV Myanmar chỉ ra điều kiện cần để hạ Việt Nam

19/11/2016 10:48:00 (GMT+7) Minh Hùng

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Gerd Zeise của ĐT Myanmar đã chỉ ra điều kiện cần để đánh bại Việt Nam ở trận đấu khai màn sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: HLV Hữu Thắng chia sẻ thẳng thắn về nội bộ ĐT Việt Nam

Tối mai 20/11 ĐT Myanmar sẽ chính thức bước vào trận mở màn AFF Cup 2016 gặp ĐT Việt Nam. Đây là trận đấu rất quan trọng, bởi bất cứ đội bóng nào cũng cần có một kết quả tốt nhất trong ngày ra quân.

HLV Gerd Zeise cho rằng Myanmar cần phải có bàn mở tỉ số trước Việt Nam

Trước thềm trận đấu, HLV Gerd Zeise của tuyển Myanmar đã có cuộc trao đổi trên tờ Myanmar Times. Vị chiến lược gia này cho biết: "Người hâm mộ sẽ thấy đội tuyển cải thiện như thế nào sau 2 trận đấu gần đây. Để đánh bại Việt Nam, chúng tôi cần phải là đội ghi bàn thắng trước.

Tôi không thể hứa sẽ giúp ĐT Myanmar vào bán kết, nhưng chúng tôi có thể hứa sẽ thi đấu tốt nhất. Tôi cho rằng các cầu thủ đang gặp nhiều áp lực, bởi chúng tôi là đội chủ nhà. Tôi đã có tác động giúp cầu thủ có thêm động lực trên sân và tinh thần thi đấu."

Trước thềm AFF Cup 2016 ĐT Myanmar đã có 8 trận giao hữu, trong đó họ giành 4 chiến thắng, 2 hòa và 2 thất bại. Ở trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Oman, thầy trò HLV Gerd Zeise phải chịu thua trận với tỉ số 0-3. Kết quả này không thể hiện được rõ sức mạnh của Myanmar, bởi nó chỉ mang tính chất thử nghiệm của HLV Gerd Zeise.

Trận đấu khai màn của ĐT Việt Nam gặp Myanmar diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11 (giờ Việt Nam), mời các bạn chú ý đón xem.

XEM THÊM

>>> Link xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia, 15h30 ngày 19/11

>>> Trực tiếp Thái Lan vs Indonesia: Tưng bừng ngày mở màn

>>> Tuấn Anh lo lắng sau khi chia tay ĐT Việt Nam 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn