Thethao247.vn
  • zalo

HLV Lê Thụy Hải: Việt Nam không qua được vòng bảng thì ăn nói gì nữa

02/05/2018 16:48:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Theo HLV Lê Thụy Hải, ĐT Việt Nam đã rơi vào bảng đấu quá đơn giản tại AFF Cup 2018.

Chiều nay 2/5 BTC AFF Cup đã chính thức tổ chức lễ bốc thăm chia bảng, theo kết quả có được ĐT Việt Nam rơi vào bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Trong khi đó, bảng B với sự có mặt của Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và đội thắng cuộc cặp play-off giữa Đông Timor vs Brunei.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những đánh giá cá nhân về bảng đấu đấu của ĐT Việt Nam. Theo đó, ông cho rằng bảng A là quá dễ với thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo phân tích của ông Lê Thụy Hải, chỉ Malaysia là có thể gây khó khăn cho ĐT Việt Nam, các đối thủ còn lại chúng ta được đánh giá cao hơn.

ket qua bốc thăm AFF Cup, bốc thăm AFF Cup, tin tức bốc thăm AFF Cup, HLV Lê Thụy Hải, ĐT Việt Nam HLV Lê Thụy Hải cho rằng ĐTVN rơi vào bảng đấu quá dễ

"AFF Cup thì các đội na ná nhau nhưng nếu chúng ta ở bảng A là quá tốt. Bảng chúng ta có Lào, Campuchia là yếu rồi. Myanmar cũng là yếu rồi, chỉ còn lại Malaysia và Việt Nam thôi nên quá đơn giản. Nếu đội tuyển Việt Nam mà không vượt qua vòng đấu bảng thì còn ăn nói gì nữa. Tại VCK U23 chúng ta đã gặp những đội trên một tầm mà vẫn thể hiện được bản thân mình, vượt qua được cái tầm đó thì giờ vào AFF Cup có gì phải suy nghĩ nữa? Giờ chúng ta lại còn được gặp những đội quá quen thuộc ở ĐNÁ thì sự tự tin phải lớn hơn", trích lời ông Lê Thụy Hải trên Trí Thức Trẻ.

Mặc dù cho rằng ĐT Việt Nam rơi vào bảng đơn giản, thế nhưng ông Lê Thụy Hải cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo không được chủ quan. Để đạt được mục tiêu cao nhất là chức vô địch, trước tiên ĐT Việt Nam cần phải thận trọng, thi đấu quyết tâm vượt qua vòng bảng.

AFF Cup 2018 có những thay đổi rất lớn, từ 8 đội nay tăng lên 10 đội. Từ giải đấu năm nay cũng sẽ không có nước chủ nhà cố định, theo đó mỗi đội tuyển sẽ thi đấu 2 trận sân khách và 2 trận sân nhà ở vòng bảng. Tại mỗi bảng sẽ chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất để bước vào vòng bán kết.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 08/11 - 15/12, theo lịch trình ĐT Việt Nam đá trận đầu tiên trên sân nhà của Lào và ngày 8/11. Trận tiếp theo chúng ta tiếp đón Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 16/11. Trận thứ 3 ĐT Việt Nam làm khách trước Myanmar và cuối cùng đón tiếp Campuchia.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

8/11: Lào - Việt Nam

16/11: Việt Nam - Malaysia

20/11: Myanmar - Việt Nam

24/11: Việt Nam - Campuchia

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn